งงเด้ งงเด้ ! เด็กชายม.1 เก็บบัตร ATM เสียบคาตู้ได้ วิ่งไปแจ้งตำรวจหาเจ้าของ แต่พอเช็คชื่อคนถือบัตรเท่านั้นแหละ มึนตึบทั้งโรงพัก

อ่าน 9,641

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจาก นายสุทธิชัย ปั้นเจริญ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนศรีนครมูลนิธิ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเจ้าตัวนั้นได้เก็บบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยที่เสียบคาตู้ได้ เจ้าตัวจึงตัดสินใจนำบัตรนั้นมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่เพื่อติดตามหาเจ้าของบัตรดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่พลิกดูอีกด้านของบัตรก็พบว่ามีชื่อเจ้าของบัตรระบุเอาไว้ชัดเจน เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบัตรดังกล่าวในทะเบียนราษฎร์ ถึงกับพากันนั่งอึ้งกันไปหมด ปรากฏว่ามีชื่อและนามสกลุนี้ด้วยกัน 4 คนเลย ชุลมุนไปหมดไม่ทราบได้ว่า 4 คนนี้ใครคือเจ้าของบัตรกันแน่ พากันนั่งตึงกันไปเลย มันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน บัตรเดียวแต่กลับมีชื่อเดียวกัน 4 คน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังประสานไปที่ธนาคารกรุงไทยเพื่อให้ตรวจหาเจ้าบัตรที่แท้จริง และเจ้าหน้าที่ชื่นชมนักเรียนม.1 คนนี้ว่าเป็นคนจิตใจดี น่าเอาเป็นแบบอย่างในสังคม



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้รีวิวครีมกันแดดจุลวุฒิต้องทุนการศึกษาครีมกันแดดพลอยภัทรากรการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก