สุดเอือม!! รวบแว้นซ่าท้าแข่งรถในเฟซบุ๊ก ใช้ถนนย่านเสรีไทยเป็นสนามแข่ง

อ่าน 4,396

ชาวบ้านสุดเอือมแก๊งซิ่งฝั่งธนฯ ออกซิ่งกลางดึกย่านถนนเสรีไทย บึงกุ่ม บางชัน ล่าสุดจับตัวหัวโจกได้แล้ว โดยนัดหมายท้าทายที่หน้าเฟซบุ๊ค ล่าสุดจับเยาวชนอายุ 15-18 ปี กว่า 20 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืด พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบก.สปพ. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8, พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจ และพ.ต.ท.กัมพล รัตนประทีป รองผกก.สน.วิภาวดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในสังกัด บก.น.8 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายวิชิตพงษ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ที่ 17/2560 ลงวันที่ 25 พ.ค. 2560 ในข้อหาชักจูงและยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร เสี่ยงต่อการกระทำผิดกฎหมาย และจัดให้มีการแข่งรถในทางสาธารณะ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านอารีนาการ์เด้นท์ ถนนเสรีไทย แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว

ผบก.สปพ. กล่าวว่า ที่ผ่านมามีการร้องเรียนเรื่องการจัดแข่งขันรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะ ย่านถนนเสรีไทย บึงกุ่ม บางชัน บ่อยครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนจนทราบว่า มีนายวิชิตพงษ์ หรือบังดีส เป็นหัวโจก โดยจะทำการนัดหมายท้าทายกันผ่านทางเฟซบุ๊ค ชื่อ "แว๊นสวนสยาม เสรีไทย" จึงขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ ก่อนจะเข้าจับกุมเมื่อวานนี้

พร้อมกับได้สอบสวนขยายผลไปยังบ้านหลังหนึ่งในเขตหนองจอก ซึ่งเป็นที่อยู่ของ นายวิชิตพงษ์ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายอรุพงษ์ อายุ 24 ปี น้องชาย พร้อมของกลางน้ำกระท่อม 2 ลิตร ใบกระท่อม 37 กรัม ก่อนแจ้งข้อหาผลิตยาเสพติดประเภท 5 น้ำกระท่อมผสมยาแก้ไอ นำตัวส่ง พงส.สน.หนองจอก

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีภรรยา 4 คนและบุตร 4 คน ชื่นชอบการแต่งรถแข่งขัน จึงได้แข่งรถในทางสาธารณะ โดยนัดหมายกันทางเฟซบุ๊ก ในการแข่งแต่ละครั้งจะมีการพนันกันครั้งละไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท โดยเงินที่ได้ก็จะนำมาใช้จ่ายและแต่งรถเพิ่มเติม

สำหรับรถคันดังกล่าว ซื้อโครงรถมาในราคา 5,000 บาท ก่อนจะแต่งเพิ่มเติมไปกว่า 40,000 บาทแล้ว มีคนมาเสนอขอซื้อในราคา 100,000 บาท แต่ตนไม่ขาย เพราะตนถือว่าเป็นตัวแรงแห่งย่านเสรีไทยจะเก็บไว้แข่งขัน ที่ผ่านมาไม่เคยนำไปขับในสนามแข่งขัน แข่งแต่บนท้องถนนอย่างเดียว หลังจากพ้นโทษครั้งนี้จะกลับตัวเป็นคนดี เลิกแข่งรถบนถนนอีก

ด้าน ผบก.น.8 กล่าวว่า สำหรับในวันนี้ ทาง บก.น.8 ได้ปล่อยแถวระดมกวาดล้างการแข่งขันรถในทางสาธารณะ ตามโครงการปราบปรามแก๊งซิ่งฝั่งธน คืนเยาวชนสู่ครอบครัว โดยผลดำเนินการนั้น สามารถจับกุมรถจักรยานยนต์ได้ 21 คันเยาวชนอายุ 15-18 ปี จำนวน 20 คนและวัยรุ่นอายุ 21 ปี 1คน เจ้าหน้าที่ทำประวัติและบันทึกก่อนเรียกผู้ปกครองมารับทราบและดำเนินการต่อไป



บทความแนะนำ


ท้องทะเลคลายร้อนความสวยงามไทยตื้บฝรั่งพลัดตกตึกนักศึกษาตกตึกข่าวล่าสุดคลิปต่อยหลับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก