คิดถึงเหลือเกิน ! นาทีซึ้งเจ้าหมาแก่โผเข้าหา "เจ้านาย" ทหาร หลังไม่ได้เจอกันนานกว่า 3 เดือน

อ่าน 4,876

ไม่ว่าจะวัยหนุ่มสาวหรือวัยชราต่างก็ต้องการความรักเหมือนๆ กัน ไม่เว้นแม้แต่กับพวกสัตว์เลยนะ

นี่เป็นภาพสุดอบอุ่นหัวใจของเจ้าหมาแก่สายพันธุ์ Golden Retriever ตัวหนึ่งที่ได้เจอเจ้านายเป็นครั้งแรกหลังจากที่เธอต้องไปรับใช้ชาตินานกว่า 3 เดือน และเมื่อมันเห็นเธอกลับมาบ้านมันก็รีบพุ่งเข้าไปหาเธอทันที พร้อมกับแสดงท่าทีแบบดีใจจนออกนอกหน้า

ตามรายงานบอกว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายในช่วงก่อนคริสต์มาสเมื่อปีที่แล้ว โดยเจ้าหมาตัวนี้มีชื่อว่า Buddy เจ้านายผู้เป็นทหารหญิงไม่เผยนามในกองทัพสหรัฐให้สัมภาษณ์ว่า "ฉันสมัครไปเป็นทหารในกองทัพและต้องฝึกการต่อสู้ขั้นพื้นฐานเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา"

"ฉันมีความสุขมากที่ได้กลับมาเยี่ยมบ้านเป็นเวลา 2 สัปดาห์ในช่วงคริสต์มาส และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับหมาของฉันในรอบ 3 เดือนกว่า"

เธอยังบอกอีกว่าเจ้า Buddy มีอายุปาเข้าไป 13 ปีแล้ว ถ้าเป็นคนก็คงหงอกมากทีเดียว เธอรู้ว่ามันคิดถึงเธอมากแค่ไหน และเธอเองก็คิดถึงมันไม่น้อยไปกว่ากัน แต่ด้วยระยะเวลาอันสั้นทำให้เธอต้องกลับไปรับใช้ชาติต่ออีกสักระยะ และเธอก็หวังว่าเธอจะได้กลับมาเจอกับมันอีกเร็วๆ นี้

อ้อนๆๆๆ

ชมคลิปของเจ้าหมาตัวนี้ได้ที่นี่เลย ดูแล้วมันคงจะคิดถึงเจ้านายแบบสุดๆ เลย

แม้จะเป็นหมาที่อายุมากแล้ว ก็ยังมีความรักความซื่อสัตย์ต่อเจ้านายของมันนะ ใครที่เลี้ยงพวกเขาไว้ที่บ้านก็จงมอบความรักและเอาใจใส่แก่พวกเขาด้วยล่ะ



บทความแนะนำ


อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเสม็ดเขาแหลมหญ้าปริ๊นซ์แฟชั่นเรียบหรูเพลงมันวนในใจนอร์มคอร์Normcoreแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก