พ่อแม่น้ำตาไหล ! หลังพาลูกชายเยี่ยม "หมาจรจัด" ในสถานสงเคราะห์ ก่อนเด็กน้อยตัดสินใจทำสิ่งนี้ทิ้งท้าย ?!

อ่าน 6,872

ยังคงมีเรื่องราวน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลกมามอบให้กับแฟนๆ กันอีกเช่นเคย วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวของหนูน้อยแจกซ์ตันวัย 4 ขวบ ที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อคุณแม่ได้พาเขามาเยี่ยมหมาจรจัดที่สถานสงเคราะห์ และกลายเป็นความประทับใจไปทั่วโลก เรื่องของเขาจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

หนูน้อยคนนี้ชื่อว่าหนูน้อยแจกซ์ตัน ขณะที่พ่อคุณแม่ได้พาเขามาเยี่ยมหมาจรจัดที่สถานสงเคราะห์ เขาเกิดถูกชะตากับหมาพิทบูลชื่อว่าเจ้าแทงค์ขึ้นมา และจึงอยากพามันไปเลี้ยงดูที่บ้าน แต่เนื่องจากครอบครัวของหนูน้อยพักอยู่ที่บ้านพักทหารซึ่งไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ คุณพ่อคุณแม่จึงแนะนำให้เขารับเจ้าแทงค์เป็น "หมาบุญธรรม" แทน !

โดยหนูน้อยแจกซ์ตันวัยเพียงแค่ 4ขวบจึงเลือกที่เก็บสะสมเงินค่าขนมของตนเอง และนำมาดูแลเจ้าแทงค์ ให้มันมีชีวิตที่ดีขึ้น แถมเงินของเขายังมากพอที่จะดูแลสุนัขอีกตัวที่ชื่อว่าจ้าเพเนโลเป หรือที่แจกซ์ตันเรียกมันว่าเจ้าจุดนั่นเอง

ซึ่งเงินที่หนูน้อยบริจาคไปจะทำให้พวกมันได้รับการดูแลที่เพิ่มขึ้นเช่น ได้ทำหมัน ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรคต่างๆ อย่างครบถ้วน รวมถึงเป็นค่าใช้จ่ายในการหาที่อยู่ใหม่ให้แก่พวกมัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวของหนูน้อยแจกซ์ตัน ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้คนมากมายต่างติดต่อเข้ามาเพื่อบริจาคเงินให้สุนัขจรจัดในกรณีพิเศษเช่นเดียวกับแจกซ์ตัน และมีผู้คนมารับหมาไปเลี้ยงเยอะขึ้น

นับว่าหนูน้อยแจกซ์ตัน ได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนที่ต้องการจะแสดงความรักความเมตตาต่อสัตว์อีกมากมาย ถึงแม้ว่าจะมีข้อจำกัดในชีวิต แต่พวกเขาก็สามารถแบ่งปันรอยยิ้มและความสุขให้กับเพื่อนร่วมโลกด้วยวิธีเดียวกับหนูน้อยแจกซ์ตันได้



บทความแนะนำ


นักข่าวช่องข่าวด่วนพระรถไชยนันทน์ความสวยความงามผู้หญิงPixelsแก๊งเนิร์ดเกมส์วิกฤตการณ์การทาครีมบำรุงผิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก