คู่รักพิสูจน์ "รักแท้" พากันหอบข้าวหอบของ เพื่อไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ในที่ที่น้อยคนนักจะขึ้นไปได้สำเร็จ !

อ่าน 7,219

การแต่งงานถือเป็นวันสำคัญที่สุดของคู่บ่าวสาว ดังนั้นจึงต้องมีการจัดเตรียมทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์แบบ เริ่มตั้งแต่การถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่ต้องเลือกชุดและสถานที่ที่สวยงามประทับใจแบบไม่มีวันลืม ด้วยเหตุนี้หลายคู่จึงมักจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือสถานที่ที่ตัวเองชอบ และก็เหมือนกับบ่าวสาวคู่นี้ที่เลือกไปถ่ายพรีเวดดิ้งบนยอดเขาเอเวอเรสต์ ท่ามกลางอากาศที่หนาวจัด

James Sissom และ Ashley Schmieder เป็นคู่รักชาวอเมริกันที่ชอบการผจญภัยและมักจะไปเที่ยวในสถานที่ที่มีความท้าทายด้วยกันเสมอ ดังนั้นจะถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งที พวกเขาจึงเลือกที่จะไปถ่ายรูปที่ Everest Base Camp หรือบนยอดเขาเอเวอเรสต์ที่มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลกว่า 5,000 เมตร

การมาถ่ายรูปบนยอดเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องทนกับสภาพอากาศที่หนาวจัดที่ติดลบถึง -20 ถึง -15 องศา และยังต้องปีนเขาที่มีความสูงชันอีก

ในระหว่างการถ่ายพรีเวดดิ้งนั้น James ก็มีอาการหายใจติดขัดเล็กน้อย เพราะไม่ชินกับสภาพอากาศแบบนี้ แต่โชคดีที่พวกเขาพกถังออกซิเจนไปด้วย จึงพอจะช่วยบรรเทาอาการของเขาได้บ้าง

ในสุดที่การถ่ายพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ก็ผ่านไปด้วยดี แถมยังได้ภาพสวยๆ ท่ามกลางสถานที่สวยๆ ตามที่ต้องการเด๊ะๆ และต้องขอบคุณช่างภาพ Charleton Churchil ที่ร่วมผจญภัยไปกับพวกเขาในครั้งนี้ จนทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ

คู่บ่าวสาวต้องปีนเขาที่สูงชัน

ต้องอยู่ท่ามกลางอากาศหนาวจัดตลอดเวลา

แต่ทั้งหมดก็เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม

พวกเขายังคงมีรอยยิ้มท่ามกลางความลำบาก

การถ่ายพรีเวดดิ้งทำให้พวกเขาได้เรียนรู้กันมากขึ้น

เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการใช้ชีวิตคู่

และต่อจากนี้ไป ต่อให้ต้องเจอความลำบากมากแค่ไหน พวกเขาก็จะไม่ปล่อยมือจากกัน



บทความแนะนำ


การศึกษาหม่ำจ๊กมกข่าวบันเทิงวันนี้คนไทยเรื่องความรักความเชื่อเอ็มบุษราคัมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก