มุมมองภาพถ่ายสวยๆ ที่หลายอาจจะไม่เชื่อว่า ที่นี่คือ ลพบุรี

อ่าน 6,644

เคยไหม? ที่นั่งดูผลงานภาพถ่ายแล้วรู้สึกชื่นชมและเห็นถึงความตั้งใจของคนที่ถ่ายทอดมุมมองเหล่านั้น

เราเป็นคนลพบุรี แต่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ กดไลค์ เพจ ที่นี่ลพบุรี เพื่อติดตามข่าวสารของบ้านเกิด เราเลยได้รู้จักและติดตามผลงานของช่างภาพคนนึง ชื่อ พี่ป้อม

พี่ป้อม ถ่ายภาพสวย ถ่ายทอดออกมาได้ดี ไม่ว่าพี่ป้อมจะถ่ายอะไรมันก็ดูมีชีวิตชีวาไปซะหมด ไม่ว่าจะถ่าย ทุ่งนา วัว ควาย หมา แมว แม้กระทั่ง คนทอดแห คนลงข่ายดักปลา คนพายเรือ คนเล่นน้ำ ภาพเหล่านั้นสวยจนเราหยุดชื่นชมในทุกๆครั้งที่พี่ป้อมลงรูป เราเลยขออนุญาตพี่ป้อม บอกพี่เค้าไปว่า พี่คะ...หนูอยากนำภาพสวยๆ ของพี่มาแชร์ ให้เห็นมุมต่างในจังหวัดลพบุรี ซึ่งบางมุมหลายคนอาจยังไม่เคยเห็น และนี่คือภาพสวยๆ ที่พี่ป้อมถ่ายไว้

ยิ่งบรรยากาศของท้องทุ่งนาสีเขียวๆ เรามองว่าพี่ป้อมถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ

มุมนี้ถ่ายที่ร้าน กระเพรา & coffee เราจำได้ดีเพราะเคยไปถ่ายตอนที่มีทุ่งดอกคอสมอส

ภาพนี้ถ่ายที่เขื่อนป่าสัก แต่พี่ป้อมถ่ายออกมาเหมือนภูเขาไฟฟูจิเลย ><

ที่นี่คือ หมู่บ้านทำดินสอพอง ที่ทุกคนนำมาเล่นกันในช่วงวันสงกรานต์

เราเชื่อว่าถ้าใครที่ได้เข้ามาดูภาพสวยๆ ที่รีวิวนี้ น่าจะรู้สึกเหมือนนั่งดูแกลเลอรี่ภาพถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพ ดูเมื่อไหร่ก็ได้รับความเพลิดเพลิน และหลายคนอาจจะอยากไปเที่ยวลพบุรีกันบ้าง

ลพบุรีมีที่เที่ยวเยอะพอสมควรนะคะ ไม่ว่าจะเป็นโบราณสถาน วังนารายณ์ราชนิเวศน์ ปรางค์สามยอด ทุ่งทานตะวัน เขื่อนป่าสัก และมีน้องลิงน่ารัก รอต้อนรับอยู่ทุกวัน เดินทางง่ายด้วยรถตู้ จากหมอชิต และสามารถเดินทางด้วยรถไฟ ซึ่งสถานนีรถไฟก็อยู่ใจกลางเมือง ลงรถไฟ ลงรถตู้ก็เที่ยวได้เลย เร็วๆ นี้ว่าจะลองรีวิวบ้านตัวเองดูสักหน่อย เดี๋ยวรอวันว่าง รอนัดเพื่อนอยู่ แล้วจะนำมาให้อ่านกันนะคะ

ขอขอบคุณภาพสวยๆ ของพี่ป้อมด้วยนะคะ อย่างน้อยก็ขอเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดมุมมองสวยๆ ในจังหวัดลพบุรีให้คนอื่นๆ ได้เห็น ได้แชร์กัน ติดตามผลงานของพี่ป้อมได้ที่ Facebook : Thuchapol Pom Thongmun ค่ะ



บทความแนะนำ


คำพูดคำพูดจาคำว่ารักโปรโมชั่นSaleChidlomDestinationFashionSFGCentralXclusiveโรแมนติกซื่อสัตย์ดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก