ใช้มา 4 ปี ไม่เคยเจอ !! "หนุ่มใหญ่" งง ขับปิคอัพ จู่ๆโดน ตร. จับ ก่อนเห็นใบสั่ง แทบไม่อยากจะเชื่อ

อ่าน 1,943

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังจาก สมาชิกเฟซบุ๊กนามว่า อ.ภู เรี่ยมไทสงค์ ได้โพสต์เหตุชวนสงสัย เมื่อรถส่วนตัวที่ตนใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน เป็นเวลากว่า 3 ปี ย่างเข้าปีที่ 4 จู่ๆ กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ -ปรับ ข้อหา "ติดกันชนบังป้าย" ทั้งที่กันชนดังกล่าว ถูกติดมาให้ตั้งแต่ออกจากศูนย์

ข้อหา.."ติดกันชนบังป้ายทะเบียน"3ปีกว่าๆพึ่งจะเจอ ข้อหาติดกันชนบังป้าย ทั้งที่ศูนย์ติดมาให้ตั้งแต่ออก จะเถียงมันมากเดี๋ยวจะเจอเหมือนไอ้นก เพราะเป็นตำรวจพิจิตรด้วย ก็เลยให้ 300บาท ขำๆนะ ไม่ได้โกรธและเสียดายเงิน จะให้เถียงกับพวกนี้ ให้เอาปากถูเหลี่ยมหลักกิโลดีกว่า หวยออกงวดนี้จะกลับมาด่ามันทั้งจังหวัดเลย เสกมันไข่บวมซะดีมั้ง

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีทั้งผู้ที่เห็นด้วยว่า กันชนดังกล่าวอยู่ในลักษณ์บดบังตัวอักษรที่บอกจังหวัด เกรงว่าหากเกิดเหตุด่วนเหตุร้าย อาจกลายเป็นข้อพิพาทย์ได้เหมือนคดีที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้

ชมภาพ

ที่มา อ.ภู เรี่ยมไทสงค์



บทความแนะนำ


เกียรตินิยมTabascoประสบการณ์ยานอนหลับYearsTheConcertOnlyPongsakAofOneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก