ชนสนั่น!! หนุ่มซิ่ง บีเอ็ม ฝ่าไฟแดง จนท.ค้นรถ พบยาเสพติดเพียบ

อ่าน 9,931

เรื่องของยาเสพติดมีให้เห็นกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการฉกชิงวิ่งราว เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด หรือแม้แต่เรื่องการคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิ์ของยาเสพติด จนทำให้ไปก่อเรื่องต่างๆจนบางครั้งถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต อย่างเช่นเหตุการณ์ต่อไปนี้ ที่ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถหลบหนีการจับกุมจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา แต่โชคยังดีที่ไม่ได้มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก โดยเหตุการณ์นี้ถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดบริเวณถนน สี่แยกแห่งหนึ่ง

เมื่อเวลา 10:38 น. วันที่ 28 พ.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แปลงยาว ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋ง BMW 318i รุ่นเก่า สีส้มเหลืองก่อเหตุชนแล้วหนีบริเวณตลาดบางบ่อ แปลงยาวมุ่งหน้าสี่แยกบางคล้า จึงได้ประสานมายัง สภ.บางคล้า ให้สกัดจับ โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณสี่แยกบางคล้ากำลังจะออกมาตั้งจุดสกัดนั้นรถคันดังกล่าว

ได้ขับขี่มาถึงแยกบางคล้า และเมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตัดสินใจขับฝ่าไฟแดงที่มีรถกำลังสัญจรอย่างหนาแน่น ซึ่งได้ตัดหน้ารถตู้โดยสารประจำทางและชนกันอย่างแรง จนรถของคนร้ายหมุนแล้วถอยหลังไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ หลังจากนั้นคนร้าย นาย สมชาย แรมศรี อายุ 27 ปี(เสื้อแดง) ได้เปิดประตูวิ่งลงจากรถมาด้วยความรวดเร็ว และ นาย ดิษดนัย สุขทองสา อายุ 18 ปี (เสื้อครีม) ได้วิ่งไปทางบ้านเรือนประชาชน หลังจากนั้นตำรวจได้จับกุมคนร้ายได้ก่อน 1คน พร้อมอาวุธปืน และได้ประสานกำลังปิดล้อมอีก 1คน ที่หลบหนีเข้าไปในป่าหญ้า

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้สำเร็จ และได้ทำการสอบปากคำจนทราบว่าที่วิ่งหนีเพราะนำยาบ้า 50 เม็ดและยาไอซ์ จำนวนหนึ่งมาซุกที่รถพ่วงข้าง และหลบหนีเข้าป่าหญ้าเพื่อหลบหนี ซึ่งตำรวจสามารถตรวจดยึดยาเสพติดไว้ได้ทั้งหมด และจะนำไปสอบสวนขยายผลในลำดับถัดไป ทั้งนี้คนร้ายได้อ้างว่าตนตกใจที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมา และด้วยความที่มียาเสพติดติดตัวมาด้วยจำนวนมากจึงได้ขับรถหนีมาด้วยความกลัว จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่นๆที่คนร้ายชนระหว่างหลบหนีเบื้องต้นรับรายงานว่าบาดเจ็บเล็กน้อย"

รถคนร้ายโดนชนอย่างจัง

รถกระเด็นถอยหลังไปชนกับรถจักรยานยนต์

รถคนร้ายถอยไปชนรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน

คนร้ายวิ่งหนี

ชมคลิป



บทความแนะนำ


ความสวยความงามการศึกษาข่าวบันเทิงวันนี้ณัฐวุฒิป๋อพรทิพย์เอ๋ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก