เจอตัวแล้ว ! คนขับรถตู้แอบอ้างว่า "ลุงให้มารับแทน" แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร ทำเอามึนตึ๊บ

อ่าน 10,322

จากกรณีที่ มีคนขับรถตู้จะมารับนักเรียนที่ยืนรออยู่ที่จุดขึ้นรถเพื่อไปโรงเรียน ซึ่งเป็นคนละคนกับที่มารับประจำ แล้วระบุว่า ?ลุงให้มารับแทน? ซึ่งนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ไหวตัวทันไม่ยอมขึ้นรถไปด้วย เหตุเกิดที่ จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา และฝ่ายผู้ปกครองเด็กได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น อ่านข่าว เตือนภัย! แก๊งรถตู้ระบาด แอบอ้างเป็นรถโรงเรียน ตระเวนรับเด็กนร.ตอนเช้า แนะสังเกตดีๆ

ล่าสุด พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รอง ผบก.รรท.ผกก.สภ.บ้านโป่ง พร้อมด้วย นายทรงยศ อรัญยกานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองท่าผา เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ราชบุรี ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณร้านไก่ต้มน้ำปลาเจ๊สมหมาย เพื่อพูดคุยกับนางเขมิกา กำเนิดแจ้ง ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.1 ที่ประสบเหตุชายขับรถตู้ หมายเลขทะเบียน อษ 9108 กทม. โดยอ้างว่ามารับแทน พร้อมกับเชิญตัว นายศราวุธ สวัสดี เป็นเจ้าของรถตู้รับส่งรักเรียน และ นายสมชาย ม่วงกรับ คนขับรถ มาชี้แจ้งว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันระหว่างฝ่ายเด็กนักเรียนและผู้ประกอบการรถรับส่งนักเรียน

พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนดังกล่าว ก็พบว่าเป็นรถตู้ยี่ห้อเกียร์ สีบอร์ดเทา รุ่นเพจจิโอ ของ นายศราวุธ ซึ่งประกอบกิจการรถรับส่งนักเรียนเส้นทาง บ้านโป่ง-นครปฐม ซึ่งในวันนั้น นายสมชายจะต้องมารับนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่หน้าวัดลูกแก จ.กาญจนบุรี แต่เนื่องจากนายสมชายเพิ่งมาทำหน้าที่ขับเป็นวันที่ 4 ของการทำงาน จึงจำผิดคิดว่าเป็นหน้าวัดโกสินารายณ์ และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เห็นด.ญ.เอ กำลังยืนคอยรถอยู่ จึงขับรถเข้าไปจอดรับ จนเป็นเหตุให้เข้าใจผิด

สำหรับนางเขมิกา มารดาของน้องเอ เปิดใจว่า เหตุการณ์เข้าใจผิดดังกล่าว ก็ถือเป็นเรื่องดีที่ไม่มีเรื่องร้ายแรงกับลูกของตนหรือกับครอบครัวอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการสอนให้เด็กรู้จักระวังตัว ป้องกันตนเองจากบุคคลแปลกหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเรื่องทะเบียนนั้น ภายหลังการตรวจสอบอย่างละเอียด แล้วปรากฎว่าเป็นทะเบียนจริง ไม่ได้เป็นทะเบียนปลอมแต่อย่างใด อีกทั้งรถตู้ โตโยต้า สีขาว ที่กล้องวงจรปิดจับได้ เป็นคนละคันกับที่มารับเด็กผิดคน ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด



บทความแนะนำ


เพ็ญพักตร์นิยสารต่ายเพ็ญพักตร์ต่ายแทงหญิงชราข่าวล่าสุดดับคาวีลแชร์่ประดิษฐ์กรรมplayboyข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก