ตัวเห้ได้ทอง เจ้าของร้านใส่สร้อยทองให้ เชื่อนำโชคลาภมาให้

อ่าน 4,083

ตัวเห้น้อยมาเยือนร้าน เจ้าของร้าน พร้อมถอดสร้อยทองให้อย่างงาม เพราะเชื่อว่าตัวเงินตัวทองมาให้โชคลาภ ยังลุ้นเลขเด็ดงวดนี้ กันอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 09.30 นาที ได้รับแจ้งจาก นางสาวศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ วัย 45 ปี เป็นเจ้าของร้านอาหารในครัวพิกกี้ เลขที่ 120/2 ริมถนนบายพาส หมู่ 4 ตำบลบ้านหลุม อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ระบุว่า มีลูกตัวเงินตัวทองได้วิ่งเข้ามาภายในร้านอาหารของตนและลูกน้องในร้านเอาจับไว้ได้ และเชื่อว่าตัวเงินตัวทองจะนำโชคลาภมาให้กับตน

ยาวประมาณ 20 นิ้ว ท่าทางไม่ดุร้าย ยังมีสร้อยคอทองคำคล้องคออยู่ ถามไปยัง นางสาวศรีสุดา เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืด ในขณะที่แม่บ้านได้ทำความสะอาดในร้าน และได้ยินเสียงแปลกๆมาจากทางประตูด้านหลังร้าน เลยเข้าไปดูเจอลูกตัวเงินตัวทองตัวน้อย ยืนสองขาเกาะประตูคล้ายกับจะขอเข้าไปภายในร้านอาหาร ตนส่งเสียงไล่ก็ไม่ยอมไป

เลยเรียกพนักงานชายอีกคนที่อยู่ในร้านเข้าไปดู ลูกตัวเงินตัวทอง ยืนเกาะประตูโดยไม่ยอมไปไหนเลยจับมาให้ตนดู เพราะว่าคนสมัยโบราณเชื่อว่าถ้ามีตัวเงินตัวทองเข้ามาภายในบ้านจะนำโชคลาภมาให้ อย่างกับชื่อของมันว่าตัวเงินตัวทอง ตนเองเลยนำสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ที่ใส่อยู่ ไปใส่ให้เจ้าตัวเงินตัวทอง แก้เคล็ด และได้ขอโชคลาภ

หลังจากขอโชคลาภเสร็จก็ถอดสร้อยคอออกจากตัวเงินตัวทอง แล้วปล่อยไว้กับพื้น ตัวเห้น้อยเดินวนเวียนภายในร้านแปปเดียว ก็เดินหายออกจากร้านไปทันที ทั้งลูกค้าเจ้าของร้านพนักงานในร้านต่างนำเรื่องนี้ไปตีเป็นเลขเด็ดงวดนี้กัน คือ เลขที่บ้าน 102 และ 15-51-16-61 เรื่องราวเหล่านี้เป็นความเชื่อของส่วนบุคคล แฟนคอหวยท่านไหนสนใจสามารถนำไปพิจารณากันได้เลยคะ



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้เกมส์เกมราชาโจรสลัดเทคโนโลยีดร.ดาริกาแพรวPlatformManagementDataกวางฐิติรัตน์PirateKingsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก