ไปซนอีท่าไหน!! หมาน้อยโชคร้าย หัวซี่ล้อรถยนต์ รู้เหตุผล ต้องกุมขมับให้กับความซนของมัน!

อ่าน 11,269

สัตว์เลี้ยงบางครั้งนั้นก็อาจจะฉลาด แต่ก็มีหลายครั้งเช่นกันที่พวกมันมักจะทำอะไรด้วยความไร้เดียงสา จนบางครั้งการกระทำที่ไม่รู้ตัวของพวกมัน ก็ทำให้ต้องตกอยู่ในอันตรายเหมือนเรื่องราวต่อไปนี้ นาง Jasmine Williams เลี้ยงสุนัขไว้อยู่ 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งเจ้า Jade ก็เป็นหนึ่งในสุนัขของเธอ ที่มีนิสัยที่เรียบร้อยและไม่ค่อยที่จะซุกซนเหมือนพี่ๆ ตัวอื่น

Jade สุนัขสุดรักของ Jasmine

"Jade เป็นสุนัขที่เวลาตัวอื่นๆ ทำอะไรที่ผิด มันมักจะวิ่งและกระโดดมานั่งที่ตัก พร้อมส่งสายตาเหมือนพยายามพูดว่าหนูไม่ได้รู้เรื่องอยู่เสมอ" Jasmine บอกกับผู้สื่อข่าว และในขณะที่เธอออกไปทำงานอยู่นั้น Rayshawn Campbell แฟนหนุ่มของเธอก็ได้โทรมาหาเธอพร้อมกับบอกเธอด้วยประโยคแปลกๆ ที่ว่า ?ที่รัก ผมอยากให้คุณกลับมาที่บ้านเวลานี้เดี๋ยวนี้เลย แต่ถ้ามาแล้วอย่าเพิ่งตกใจไป? เธอคิดว่าสงสัยรถของแฟนเธออาจจะถูกชนหรืออะไรสักอย่าง แต่สิ่งที่เธอเห็นกลับทำให้เธอตกใจมากกว่าถูกรถชน นั่นก็คือ ศีรษะของเจ้า Jade ไปติดอยู่กับซี่ล้อรถของแฟนหนุ่มเธอ

สภาพของ Jade ขณะที่ศีรษะของมันติดซี่ล้อรถยนต์

Campbell แฟนหนุ่มของเธออธิบายว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะว่า เจ้า Jade กำลังวิ่งไล่ลูกแมวและเมื่อลูกแมวหลบใต้รถ แทนที่ Jade จะมุดลงใต้รถแต่มันกลับเอาหัวของมันมุดผ่านทางซี่ล้อรถยนต์แทน!? หลังจากที่เธอพยายามหาความช่วยเหลือทั้งจากตำรวจและพนักงานดับเพลิง ไม่มีใครสามารถที่จะช่วย Jade ออกจากซี่ล้อรถยนต์ได้เนื่องจากอุปกรณ์ที่ไม่เหมาะกับงานช่วยเหลือ ด้วยช่องว่างระหว่างซี่ล้อกับคอของมัน ทำให้จนท. ไม่สามารถใช้เครื่องตัดแบบธรรมดาได้ ดูเหมือนว่าจะสิ้นหวัง แต่แล้วเจ้า Jade ก็ได้รับความช่วยเหลือจากคลินิกสัตว์ในเมือง Philadelphia โดยสัตวแพทย์ Jenny Davis และทีมของเธอ

Jenny Davis และทีมของเธอกำลังช่วยเหลือเจ้า Jade

Davis และทีมสัตวแพทย์ได้ตรวจดูชีพจรของ Jade เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่เป็นอะไร จากนั้นก็ให้ยาระงับประสาทช่วยให้ผ่อนคลาย หลังจากนั้น 20 นาที Davis และทีมสัตวแพทย์ก็ได้ดึงหัวของมันออกจากซี่ล้อรถยนต์

หลังจากให้ยากล่อมประสาท เจ้า Jade ก็หลับปุ๋ย ~

Davis เคยทำการช่วยเหลือแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง จึงทำให้เธอและทีมสามารถที่จะช่วยเหลือเจ้า Jade ได้ด้วยเวลาอันสั้น

ทีมสัตวแพทย์ของ Davis ถ่ายรูปกับ Jade

หลังจากการช่วยเหลือ Jasmine ก็ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า "ทันทีที่เรากลับถึงบ้านเธอก็กระโดดลงมาจากรถและวิ่งเล่นกับพี่ๆ ของเธอเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

หลังจากไปหาคุณหมอ เจ้า Jade ก็กลับมาเล่นกับพี่ๆ และผลอยหลับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ก็ถือว่าเป็นความโชคดีของเจ้า Jade ที่ถูกช่วยเหลือโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในระยะเวลาอันสั้น เพื่อนๆ ก็อย่าลืมดูแลสัตว์เลี้ยงดีๆนะ ถ้าปล่อยมันเถลไถลก็อาจจะเกิดเหตุการณ์อันตรายเหมือนกับ Jade ก็เป็นได้นะ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เคล็ดลับเเต่งหน้าโรคเมอร์WORLDJURASSICภัยแล้งประมงไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก