ตูน บอดี้สแลม เผยสารรักสุดซึ้งจากคุณแม่ อวยพรวันเกิดลูกชายอายุ 38 ปี

อ่าน 6,322

ตูน บอดี้สแลม เผยสารรักจากคุณแม่ อวยพรวันเกิดลูกชายอายุครบ 38 ปี ขอให้ใช้ชีวิตด้วยสติจะได้สบายแฮ ด้าน ก้อย รัชวิน บอกจะคอยอยู่ตรงนี้เพื่อเป็นแรงพลังให้เสมอ

เพิ่งฉลองอายุครบ 38 ปี ไปหมาด ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ (30 พฤษภาคม 2560) โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ในต่างประเทศเลยมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดกันเพียบ รวมไปถึงคนรอบข้างอย่างคุณแม่ของ หนุ่มตูน ที่ถึงแม้วันเกิดปีนี้จะไม่ได้ฉลองด้วยกันก็แต่ได้ส่งข้อความอวยพรวันเกิดมาให้ลูกชายด้วย

โดย หนุ่มตูน ได้เผยภาพข้อความอวยพรวันเกิดซึ่งเป็นสารรักจากแม่ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความจากคุณแม่ว่า "สุขสันต์วันเกิดถึงผู้อยู่แดนไกล 30 พฤษภามาบรรจบ ครบ 38 ปีมีความสุข สนุกสนานรื่นเริงไร้ทุกข์ มีสุขทุกทิวาราตรี ใช้ชีวิตมีสติอย่าประมาท หากพลาดพลั้งใช้ปัญญาพาวิถี ก้าวต่อได้อย่างสง่าไร้ราคี ลูกได้ดีเดินต่อได้สบายแฮ"

ส่วนทางด้านแฟนสาว ก้อย รัชวิน ที่ร่วมเดินทางไปกับหนุ่มตูนในทริปนี้ด้วยก็ได้โพสต์รูปหวาน ๆ พร้อมข้อความอวยพรว่า "ไม่รู้จะอวยพรอะไร เพราะบอกไปหมดแล้ว ฉลองวันเกิดด้วยกันมา 7 ปี ปีนี้อยู่ต่างประเทศเลยเซอร์ไพรส์ยากหน่อย อาจจะไม่ค่อยเนียนเท่าไร แต่ก็พยายามให้ดีที่สุดนะ อะไรก็ตามที่ทำให้พี่มีความสุข หนูก็จะอยู่ตรงนี้ คอยเป็นแรงพลังให้เสมอขอแค่หนูได้เห็นรอยยิ้มของพี่ก็ดีใจแล้ว ... You know I can't smile without you ... Happy Birthday MY SUPERMAN !! รัก"

ภาพจาก Instagram artiwara, rachwinwong



บทความแนะนำ


สวดมนต์SukishiBuffetHOMEWORKSEXPOโปรโมชั่นแก้กรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก