ปิดตำนานแก๊งล่ม?? มิ้นต์ แฮปปี้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วม หมาก คิม

อ่าน 7,706

ตอกย้ำมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่ยิ่งนับวันยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสมาชิกแก๊ง(เคย)ล่ม ?มิ้นต์ ชาลิดา? เพราะในงานคอนเสิร์ตช่อง 3 ได้มีโมเม้นต์ที่ทำให้แฟนคลับต่างกรี๊ดและชื่นใจสุดๆ เมื่อได้เห็นสาวมิ้นต์ขึ้นคอนเสิร์ตทั้งยังพูด คุย เล่น กับ ?คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมสิริ? และ ?หมาก ปริญ? เหมือนไม่เคยมีอะไรบาดหมางกันมาก่อน ซึ่งงานนี้สาวมิ้นต์ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า....

ในงานคอนเสิร์ตช่อง 3 มีช็อตที่เราจับมือกับคิม คิมเบอร์ลี่?"มันเป็นช็อตแบบ มันเป็นเพลงสนุกสนาน เราก็สนุกสนานตามโอกาสไป"

หวนมาคืนดีกันแล้วหรือเปล่า?"จริงๆ ที่บอกคือมิ้นต์กับคิมไม่ได้มีปัญหากัน แล้วเราก็สามารถพูดคุยกันได้ ส่วนกับพี่หมากเจอเราก็ยิ้มแย้มปกติ คือเราว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว และทุกคนก็โตขึ้นมาก"

เรียกว่าตอนนี้กลับมารวมแก๊งกันได้แล้วใช่ไหม?"มันก็ไม่ได้ขนาดรวมแก๊งเหมือนเดิม มีไลน์เหมือนเดิม คือมิ้นต์ว่าพูดคุยกันแบบนี้ก็โอเคแล้ว คือมันก็ดีขึ้น เจอกันก็คุยเพียงแต่ไม่ได้มีงานที่คนจะได้เห็นเท่านั้น พอเป็นงานใหญ่คนเห็นก็เลยเป็นอีกโมเม้นต์นึง"

กลัวคนจะจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้งไหม?"จริงๆ เราอยู่ตรงนั้นคนเยอะมาก ไม่ได้จะโฟกัสว่าหันมายิ้มกับใครและเราก็เล่นกับคนนั้นมากกว่า"

สบายใจขึ้นไหม?"เราสบายใจอยู่แล้วค่ะ อย่างที่บอกเราสองคนไม่ได้มีปัญหากันตั้งแต่แรกค่ะ"

หลายคนแอบโล่งเพราะมีทั้งคิมและหมากอยู่ด้วย?"(ยิ้ม) แฟนคลับก็เยอะเต็มไปหมดเลยค่ะในไอจี ก็ดี มิ้นต์ก็แฮปปี้ ดูในไอจีแฟนคลับทุกคนก็แฮปปี้ค่ะ"

ลุ้นเมื่อไหร่จะกลับมารวมแก๊งอีก?"(หัวเราะ) ค่ะ ก็ดูกันไป"

เห็นมีไปปาร์ตี้กันด้วยเมื่อวันก่อน?"อ๋อ ใช่ เป็นงานเลี้ยงภายในค่ะ ก็ได้เจอ ได้คุยกัน สนุกสนานดีค่ะ"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่โมเม้นต์แบบนี้มันกลับมาอีกครั้ง?"(หัวเราะ) จริงๆ มันก็เป็นเรื่องของเวลาค่ะ อย่างที่เคยบอกไว้ตั้งแต่แรกว่าถ้ามันมีโอกาสเดี๋ยวก็กลับมาคุยกันแฮปปี้"

จากนี้คงจะไม่มีแฟนคลับแบ่งพรรคแบ่งพวกแล้วใช่ไหม?"ก็ดีแล้วค่ะ อย่าแบ่งพรรคแบ่งพวกเลย เราอยู่ช่องเดียวกัน รักกันไว้ดีกว่า"



บทความแนะนำ


BABYANDTODDLERKIDS?PLANETผู้หญิงความสวยความงามJellySeasonEndSaleBunnyการแต่งหน้าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก