อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี "สายป่าน" รับคุย "เบย์" เรื่องแต่งแล้วแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้

อ่าน 14,691

ยิ่งนานวันจะยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รัก ?สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข? และหวานใจอย่าง ?เบย์? ยิ่งวันเกิดของสาว ?สายป่าน? ที่ผ่านมาก็เห็นโมเม้นท์หวานๆ ของทั้งคู่ด้วย ก็ไม่รู้จะมีข่าวดีให้เห็นบ้างหรือเปล่า พอได้เจอ ?สายป่าน? ในงาน Beautrium The Grand Opening ณ บริเวณลานกิจกรรม Centerpoint of Siam Square ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

?วันเกิดที่ผ่านมาก็ดี ตื่นเช้าเข้าวัดทำบุญเลี้ยงพระ พี่เบย์ก็อยู่เคียงข้าง ก็ตั้งใจจะทำบุญวันเกิดเพราะปีที่แล้วมีอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ เราก็ทำบุญมาตลอดอยู่แล้วเพียงแต่วันเกิดเราจะจริงจังหน่อยเพราะอยากจะผ่านปีนี้ไปได้ด้วยดี ก็คิดว่านอกจากวันเกิดในช่วงวันสำคัญต่างๆ ถ้าเป็นไปได้ก็ตั้งใจจะทำอาหารชุดใหญ่ไปถวายพระ ปีนี้เป็นปีชงร่วมด้วย พอทำแล้วก็สบายใจขึ้น

ปีนี้ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ มีเพื่อนๆ แวะเอาเค้กมาให้ คือวันเกิดปีนี้เป็นปีที่เราอยู่ร้านตลอดทั้งวัน ปีนี้ก็ได้เค้ก 3 ก้อน พี่เบย์ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไร มีแต่แย่งเป่าเค้ก ของขวัญพิเศษก็ไม่มี เราบอกเขาเองว่าเราไม่อยากได้อะไรเลย ที่เป็นทุกวันก็ดีอยู่แล้ว ถ้าต้องแยกกันเพื่อไปหาของขวัญแล้วปิดเป็นความลับก็ไม่ต้อง มันลำบาก ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีวันเกิดที่ง่ายที่สุดเลย

อวยพรพิเศษก็อย่างที่เห็นแหละว่าเขาขอให้เราไม่โดยแมลงกัดเพราะเราเป็นคนแพ้ง่าย จะบอกว่าหวานขึ้นเรื่อยๆ ก็แบบนี้แหละ เขาเองก็บอกว่าจะหวานแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะบอกว่ารักไม่มีหมดโปรก็ไม่มีหรอก ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันง่ายๆ คุยกันเบาๆ ไม่ทะเลาะกัน ทุกอย่างเลยผ่านมาง่ายๆ

สำหรับเรื่องอนาคตก็เคยคุย ที่ผ่านมาเราคุยกันว่าการแต่งงานมันเป็นการกำหนดสถานะให้ชัดเจนวึ่งทุกวันนี้เราสองคนก็ค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว ทุกคนรับรู้ว่าเราสองคนคบหาดูใจกันอยู่ การแต่งงานมันเลยไม่ใช่ปลายทางความรักของเราก็เลยยังไม่ได้แพลนถึงเรื่องแต่งงาน ก็คุยสรุปกันแล้วว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ถ้าหากแต่งงานแล้วทำให้เราทำอะไรได้น้อยลง ต้องเกรงใจครอบครัว สู้เป็นแบบทุกวันนี้ดีกว่า ก็ขอมีความสุขกับปัจจุบันก่อน

ทางคุณแม่ก็แอบกังวล ด้วยวัยของเราทั้งคู่แม่เลยกังวล แต่เราก็บอกแม่แล้วว่าจริงๆ เราสองคนดูแลกันไม่จำเป็นต้องมีลูกหรือน้องๆ มาดูแลเราตอนแก่ ได้แค่ไหนแค่ไหน เราแฮปปี้กับทุกวันมากกว่า เรื่องลูกตอนนี้ไม่มีในหัวเลย ตอนนี้ก็มีหมา ก็รู้ว่ามันแทนกันไม่ได้แต่หมาก็ทำให้ใจเราอ่อนโยนขึ้น อีกอย่างเราสองคนใจเย็นกันทั้งคู่ดังนั้นเลยไม่ต้องห่วงอะไร

สำหรับตอนนี้เรามั่นใจพี่เบย์คือคนที่ใช่ เพียงแต่เราไม่ได้วางแพลนเรื่องการแต่งงานมาผูกมัด ไม่อย่างนั้นมันจะเหนื่อย อีกอย่างเราไม่ได้คิดเรื่องมีน้อง ถ้ายังไม่คิดจะมีเร็วๆ นี้ก็ยังไม่ต้องแต่งก็ได้ ทางคุณพ่อก็มีพูดถึงบ้างแต่เราก็บอกท่านว่าไม่เป็นไรเราดูแลกันเองได้

ส่วนทริปพักผ่อนทะเลกับเพื่อนๆ และหวานใจ ก็ดี อย่างที่เราว่าเราไปกับเพื่อนๆ หลายคน ก็อย่างที่รู้แหละว่าสไตล์เราเป็นยังไง สำหรับทริปคู่คือด้วยความที่เราทำธุรกิจร่วมกัน ถ้าไปกันสองคนเดี๋ยวก็จะคุยกันแต่เรื่องเดิมๆ มันก็จะไม่ได้พักผ่อน ก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศ อยากอยู่กับเพื่อนๆ และครอบครัวบ้าง ดังนั้นเวลาเราจะไปก็จะไปเป็นกลุ่มตลอด ถึงจะไปเป็นกลุ่มแต่ก็ยังมีโมเม้นท์ที่เราได้อยู่กันสองคนบ้าง?

ขอขอบคุณภาพ : อินสตาแกรม @apinnya



บทความแนะนำ


โพสต์อิทน้ำหอมผ้าคลุมไหล่ดป๊อบนิธิปานวาเป้ยข่าวบันเทิงวันนี้เปิดเทอมบทเรียนโรงเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก