คดีพลิก?! พี่สาวลั่น "คำว่าโทษประหารไม่มีหรอกเปรี้ยว" วอนสังคมให้ความเป็นธรรม อย่ามั่วว่าน้องค้ายาถึงอวดเงิน-ตร.สืบพบเบื้องลึกมี "พ่อค้ายา" สั่งเก็บ!!(มีคลิป)

อ่าน 13,394

บานปลายไปใหญ่สำหรับคดีฆ่าหั่นศพ "แอ๋ม" ซึ่งเมื่อวานนี้ (30 พ.ค.60) ได้ข้อมูลว่า "เปรี้ยว" เป็นคนลงมือฆ่าเสียเอง แต่ล่าสุด วันนี้ (31 พ.ค.60) มีรายงานข่าวว่า ตำรวจได้มีการสืบทราบไปถึงเบื้องหลัง พบว่าไม่ใช่แค่ "เปรี้ยว" ซึ่งเป็นคนฆ่าแค่คนเดียว แต่ได้ใบสั่งมาจาก "พ่อค้ายาเสพติด" ข้ามชาติอีกด้วย!!

ทางด้านพี่สาวของเปรี้ยวก็ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกเช่นกันว่า "เวลานักข่าวมาขอข่าว เราให้ข่าวด้วยความจริง แต่เวลาเราดูทีวีบางช่อง กรุณาให้ข่าวด้วยความเป็นธรรมด้วย ถ้านักข่าวต้องการที่จะขายข่าวอย่างเดียวมันก็ทำให้เราเสียความรู้สึก บางช่องลงข่าวอย่างเสมอภาค บางช่องก็เอาข่าวไปออกแค่มุมเดียว"

"ขอความเป็นธรรมผ่านรายการด้วย ตอนนี้กระแสสังคมโจมตีทุกด้าน จริงๆแล้วเปรี้ยวทำผิดก็ว่าไปตามกฏหมาย แต่การเขียนข่าวโจมตีโดยไร้มูลความจริง เช่น ภาพในเฟซโชว์เงิน โชว์ของแบรนด์เนม คุณตรวจสอบได้เหรอว่าเงินพวกนั้นได้มาจากการค้ายาเสพติด ถ้าคุณลงข่าวมั่วๆแบบนั้น เราจะฟ้องสำนักข่าวคุณ เราก็มีทีมทนายของเราเหมือนกัน"

ชมคลิปข่าวจากรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 31 พฤษภาคม 2560

ขอบคุณข่าวจาก : เที่ยงวันทันเหตุการณ์, Thaihd Station



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนซัมซุงฟิลิปปินส์GalaxyUnpacked2015นิวยอร์กแต๊งกิ้วไอฟายเลิฟยู้smartphoneภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก