ปั๋ง ประกาศิต เคลียร์ใจ ทำเด็ก ม.6 ท้องหรือไม่-รับเป็นคนบ้ากาม มองเซ็กส์เป็นศิลปะ

อ่าน 12,893

ปั๋ง ประกาศิต เคลียร์ชัด ๆ ทำเด็ก ม.6 ท้องจริงหรือไม่ หลังมีข่าวฉาวไปทั่ว พร้อมกับยอมรับ เป็นคนบ้ากามจริง ๆ คนเราคบกันอย่างไรก็ได้ อย่าให้ผิดศีลธรรมก็พอ

หนึ่งในนักร้องเสียงดี ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้กะล่อน คงหนีไม่พ้นหนุ่ม ปั๋ง ประกาศิต ที่ล่าสุด (1 มิถุนายน 2560) ปั๋งได้ออกมาเปิดใจว่าตนยอมรับว่าเป็นคนบ้ากาม พร้อมเคลียร์ข่าวเรื่องที่ทำเด็ก ม.6 ท้องด้วย

เมื่อถามเรื่องภาพที่ปั๋งไปคุกเข่ามอบดอกไม้ให้ผู้หญิงนั้น ปั๋งบอกผ่านรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ว่า ตนคุกเข่าจริง แต่เอาดอกไม้ไปให้คุณแอ๊นในงานวันเกิด ไม่ใช่การขอแต่งงาน ซึ่งตนเป็นคนสนุก ๆ แบบนี้ ส่วนตัวฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้อยากจะแต่งงานกับตนด้วย เรารู้จักกันจากการที่เพื่อนแนะนำให้รู้จัก จากนั้นเราก็ได้คุยกัน ซึ่งคุณแอนก็เป็นคนสวย เก่ง เขาเป็นคนดี เราคบกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว ตนกล้าพูดว่าเขาเป็นคนพิเศษ แต่ยังไม่ใช่แฟน ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น ตนมองว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ และตนไม่เหมาะกับการแต่งงาน

ส่วนที่เคยมีข่าวว่า ปั๋งเคยทำเด็ก ม.ปลาย ท้อง ซึ่งปั๋งบอกว่า ตนได้ไปช่วยเหลือเด็กคนหนึ่ง ณ วันที่เป็นข่าวน่าจะอายุประมาณ 20-21 ปี ด้วยการที่ตนให้เงินเด็กไปคลอดลูก ดูแลทั้งหมด ทั้ง ๆ ที่ตนก็รู้ว่าเด็กในท้องไม่ใช่ลูกของตน และที่ตนทำนั้นเพราะตนอยากทำดีเท่านั้น

ตนเรียนรู้ว่าเขาเองเคยผิดพลาดมา เมื่อตนรู้เรื่องตนจึงได้พาเขาไปดูแล ฝากครรภ์ และจ่ายเงินจนกระทั่งเขาคลอด เพราะตนคิดว่า ตนไม่มีลูก เมียก็ไม่มี เงินก็พอมีบ้าง การที่จะช่วยคนสักคนจะเป็นอะไรไป ส่วนตอนนี้ตนและผู้หญิงไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว

ส่วนที่มีคนบอกว่าตนเป็นคนเจ้าชู้ ตนยอมรับเลยว่าจริง ตนบ้ากาม พูดความจริงมันผิดเหรอ ตนมองว่าเซ็กส์เป็นศิลปะ คนเรารู้จักกันไว้ เป็นอะไรก็ได้ ขออย่างเดียวคืออย่าผิดศีลธรรม คนที่ตนคบเป็นเรื่องเป็นราวนั้น ตนก็คบกันไปทีละคนเท่านั้น และตนกล้าพูดเลยว่า ทั้งชีวิตมีแค่ 6 ครั้งที่เคยซื้อกิน

ถามว่าพี่ปั๋งเอง ชอบชีวิตโสดจนกลัวการแต่งงานหรือเปล่า ซึ่งปั๋งบอกว่า ตนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ถ้าตนจะแต่งงาน ตนจะแต่งงานครั้งเดียว ตนมีเพื่อนและโดยส่วนมากจะไม่มีครอบครัว ไม่มีการแต่งงาน จึงทำให้ตนอยู่แบบนี้

ภาพจาก Instagram punkprakasit, ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ



บทความแนะนำ


ยิ่งลักษณ์ชินวัตรFantasyFinalHeavenstrikeRivalsเทรนด์แฟชั่นmonochormม็อบแดงโมโนโครมแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก