สนใจเปล่า! สมัคร "นักรีวิวเบียร์มืออาชีพ" เที่ยวทั่วโลก

อ่าน 12,691

หากว่าคุณเป็นอีกคนที่รักและชื่นชอบในการดื่มเบียร์ บอกไว้ก่อนว่าตอนนี้เป็นโอกาสดีสำหรับคอเบียร์ที่อยากจะหาเงินไปพร้อม ๆกับการได้ดื่มเบียร์อันแสนอร่อย พร้อมทั้งเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกด้วย เพราะตอนนี้บริษัท World of Beer กำลังประกาศรับสมัครนักรีวิวเบียร์ หรือ นักดื่มเบียร์มืออาชีพ ด้วยนะเออ? งงใช่ไหม?!!! มาดูกัน

ทางบริษัท Wold of Beer มีโปรแกรมเปิดรับสมัครผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มเบียร์เพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นระยะเวลา 4 เดือน โดยมีเป้าหมาย ให้ชิมคราฟต์เบียร์ พร้อมรีวิว และยังได้มีโอกาสสัมผัสกับเทศกาลเบียร์ต่าง ๆ ที่อยู่ทั่วทุกมุมโลก

หัวใจของการทำงานในครั้งนี้ คือ เป็นการเชื่อมโยงระหว่างอุตสาหกรรมเบียร์ของบริษัท กับร้านอาหารต่างๆ แนะนำความแตกต่างของเบียร์หลากหลายชนิด ให้กับผู้คนที่ชื่นชอบการดื่ม เช่นกัน

ส่วนรายได้ที่นักดื่มเบียร์มืออาชีพจะได้รับในครั้งนี้ บอกเลยว่า?ไม่ธรรมดาจริงๆ ทางบริษัทจะให้ค่าตอบแทนถึง 400,000 บาท หรือ 12,000 USD เลยทีเดียว

คุณสมบัติของผู้ที่จะมาเป็นนักรีวิวเบียร์และท่องเที่ยวไปทั่วโลกนั้น จะต้องสามารถเดินทาง และทำการรีวิวเบียร์ผ่านสื่อออนไลน์ ตลอดระยะเวลา 4 เดือนได้ หากเป็นชาวต่างชาติที่ไม่ใช่ชาวอเมริกัน ต้องมีใบอนุญาตทำงานในสหรัฐอเมริกาด้วย รวมถึง ต้องมีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีพอสมควร ที่สำคัญ ขอแค่มีอายุเกิน 21 ปี ก็สมัครได้เลย!!

นักรีวิวเบียร์มืออาชีพท่านใดที่ชื่นชอบและมีความสนใจเป็นพิเศษ ที่สำคัญได้ท่องเที่ยวรอบโลกด้วยนี่ซิอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ worldofbeer กันเลย แย้มๆ มาว่า?กำลังจะเปิดรับสมัครกันแล้วนะเออ!!

ขอบคุณที่มา: http://www.thaiquote.org/content/15847ขอบคุณแหล่งข้อมูล/ภาพ :catdumb, worldofbeer



บทความแนะนำ


ผู้หญิงห้องน้ำกางเกงหลวมประจำเดือนโปรโมชั่นความสวยความงามใบหน้าพิซซ่าฮัททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก