จำได้มั๊ย!!! "เสี่ยปาน" รปภ. ถูกหวย 30 ล้าน เปิดใจอยากได้ลูกกลับมาอยู่ด้วย เผยทำพินัยกรรมให้ลูกทั้งหมด

อ่าน 2,336

จากกรณีที่มีข่าวนายยงยุทธ แก้วสวนจิก เสี่ยปาน อายุ 40 ปี อดีตรปภ. ชาวจ.อุดรธานี ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ก.ย.2558 มูลค่ากว่า 30 ล้าน แต่ต่อมามีเรื่องผิดใจกันกับภรรยาเรื่องเงินจำนวนนี้ จนเรื่องขึ้นศาล และเสี่ยปานตัดสินใจแยกทางกับภรรยาโดยได้ให้เงินสดภรรยาไป 1 ล้านบาท พร้อมซื้อรถยนต์ใหม่ให้ 1 คันและส่งเสียลูกเดือนละประมาณ 7,000 บาท ตอนนี้เสี่ยปานก็มาซื้อที่ดิน 30 ไร่และสร้างคฤหาสน์อยู่ในที่ดินดังกล่าวที่บ้านหนองบ่อ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ล่าสุด นายยงยุทธ กล่าวว่า ตอนนี้ตนอยากได้ลูกชายวัย 2 ขวบกลับมาเลี้ยงเอง ส่วนอดีตภรรยาทราบข่าวว่าได้หนีไปทำงานที่ประเทศไต้หวันแล้ว เพราะตอนนี้พินัยกรรมทั้งหมดตนเองได้ทำไว้ให้ลูกชายคนนี้คนเดียว อีกทั้งบ้านและที่ดินอีก 3-4 แปลง ส่วนสาเหตุที่ตนอยากได้ลูกมาอยู่ด้วยนั้น เป็นเพราะบ้านที่สร้างไว้นั้น สร้างเพื่อครอบครัวใหญ่ มีภรรยา ลูก พี่น้องมาอยู่ด้วย แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก็คงไม่เป็นไร ตอนนี้อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว



บทความแนะนำ


karmartโครงการจุฬาฯ-ชนบทปีการศึกษา2559ดูดวงความเชื่อโปรโมชั่นลดราคาการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก