ใบเตย ขอแจง แบรนด์ที่ฟ้องบล็อกเกอร์สาว ไม่ใช่ของตัวเองแน่นอน

อ่าน 5,950

ใบเตย อาร์สยาม โพสต์แจง หลังโดนโยงเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางที่ฟ้องบล็อกเกอร์สาว อาชิ ยันไม่ใช่ตนเอง ลั่นพร้อมรับฟังคำติชม

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณี อาชิ อาชิตา บิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนดัง ได้โพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊ก Archita Station ว่า รู้สึกท้อกับการทำรีวิว ต่อไปคงไม่กล้าพูดตามความรู้สึกแล้ว เพราะทำรีวิวจากความรู้สึกจริง ๆ แล้วถูกแบรนด์สินค้าเจ้าหนึ่งฟ้องร้อง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด (1 มิถุนายน 2560) ในโลกออนไลน์ก็มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า แบรนด์เครื่องสำอางที่ฟ้องร้องอาชิ คือแบรนด์อะไรกันแน่ ซึ่งหนึ่งในชื่อที่ติดโผ ก็คือแบรนด์ของนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงผ่าน IG แบบด่วน ๆ

ทั้งนี้ ใบเตย อาร์สยาม ยืนยันว่า แบรนด์ที่เธอเป็นเจ้าของนั้น ไม่ได้เป็นคนฟ้องร้อง อาชิ อาชิตา อย่างแน่นอน ทางแบรนด์ได้ส่งตัวแป้งไปให้บิวตี้บล็อกเกอร์และดาราศิลปินหลาย ๆ ท่าน และยินดีรับคำติชมทุก ๆ อย่างจากทุกคนเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาต่อไป และต้องขอบคุณน้องอาชิด้วยซ้ำ ที่นำเอาแป้งน้องใหม่อย่างแบรนด์ของเธอมาลองใช้และทำรีวิวขึ้นมา ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ติดใจในคำพูดของน้องแต่อย่างใด

"ในส่วนของใบเตยกับน้องอาชิ เราได้พูดคุยกันตั้งแต่วันที่คลิปรีวิวแป้งได้กระจายออกไป ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรใด ๆ กันอย่างที่คอมเมนต์เลย น้องน่ารัก และใบเตยก็รักน้องค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านและทำความเข้าใจนะคะ"

สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Archita Station, Instagram bitoeyrsiam



บทความแนะนำ


อะแคปเปลล่าบำบัดความเครียดอลาร์ม9โปรโมชั่นWorldCoffeeผู้หญิงความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก