แชทเต็มมาแล้ว!คำต่อคำ "เปรี้ยว" เผยที่หั่นเพราะตกใจ รู้ตัวว่าไม่รอด สั่งเสียพี่สาวครั้งสุดท้าย

อ่าน 9,838

จากกรณีจากคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มจนนำมาสู่การออกหมายจับทีมสังหาร โดยยังหลบหนีในประเทศเมียนมา 3 คนคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ "เปรี้ยว" น.ส.กวิตา ราชดา หรือ "เอิร์น" และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้

โดยคุณเหมียว พี่สาวของเปรี้ยว ที่ได้รับการติดต่อจากน้องสาวหลังก่อเหตุเล่าว่า ช่วงเวลาประมาณตั้งแต่สามทุ่มถึงเที่ยงคิืน วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพี่สาวได้ระบุว่า "เปรี้ยว" ได้วิดีโอคอลมาหาว่าหลบหนีอยู่ที่ร้านคาราโอเกะในประเทศเมียนมา พร้อมสารภาพว่าได้พลั้งมือบีบคอน้องแอ๋มจนเสียชีวิต ส่วนที่ต้องหั่นศพ เพราะตกใจและทำอะไรไม่ถูก จึงใช้วิธีหั่นศพที่เลียนแบบมาจากหนัง ก่อนใช้วิธีไปฝังอำพรางเพื่อให้ติดตามหาชิ้นศพยาก ซึ่งเมื่อฟังเช่นนั้นก็รู้สึกตกใจ จึงบอกน้องไปว่าอย่าหลบหนีและให้กลับมามอบตัวในเมืองไทย ก่อนติดตามตำรวจอุดรธานีให้มาพูดคุยวิดีโอคอลกับเปรี้ยวด้วย โดยเปรี้ยวก็ได้สารภาพกับตำรวจด้วยว่า ลงมือทำเขาตายและทำคนเดียว ก่อนนัดจะเข้ามอบตัวช่วงเย็นวันที่ 29 พ.ค. แต่สุดท้ายก็หายเงียบไปและติดต่อเปรี้ยวไม่ได้อีกเลย

ล่าสุด คุณเหมียว ได้นำแช็ตที่ได้คุยกับเปรี้ยวในคืนดังกล่าว มาเปิดเผยให้ "ข่าวสดออนไลน์" ดังนี้

Cr.khaosod



บทความแนะนำ


การเดินทางเรือล่าวาฬเอสเซกส์เณรเผากุฏิเณรบวชใหม่ข่าวล่าสุดคณะการบัญชีคณะบริหารธุรกิจคณะเศรษฐศาสตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก