สุดกลั้นน้ำตา !! "ชมพู่ อารยา" ควงสามี เปิดใจครั้งแรก! วินาทีที่ต้อง "สูญเสียลูกคนแรก" โดยไม่ทันตั้งตัว ! ถึงขั้นเสียหลัก !! (ชมภาพ)

อ่าน 14,836

เรียกว่าทั้งรักและห่วงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับไฮโซหนุ่ม "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่รีบเคลียร์งานบินไปดูแลภรรยาสาวชั้นแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และลูกแฝดในท้องไกลถึงเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส แต่ก่อนที่จะมีข่าวดีว่า สาวชมพู่ ได้ตั้งท้อง"ลูกแฝด" ในครั้งนี้นั้น ทั้งคู่ก็ต้องประสบกับเรื่องเศร้าที่สุดในชีวิตมาก่อน

ล่าสุด สาวชมพู่ได้ควงคุณสามีมาออกรายการ 3 แซ่บ อีกครั้ง! และได้เปิดใจทั้งน้ำตาอย่างเป็นทางการครั้งแรกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสียลูกคนแรกไปว่า "วันที่รู้เรื่องก็เสียหลัก เสียใจทั้งคู่ ผ่านมาได้เพราะความเข้าใจว่ามันคือความจริงและก็ยอมรับ จริงๆ คุณหมอพูดตั้งแต่แรกแล้วว่า เค้าไม่น่าจะโตมาได้! ตอนนั้นอายุครรภ์ 8 สัปดาห์แต่พัฒนาการเค้าเท่ากับ 6 สัปดาห์ ช่วงนั้นไปหาหมอทุกอาทิตย์ พออัลตร้าซาวด์ดูคุณหมอพูดว่าต้องทำยังไงต่อไป พอเราฟังว่า เค้าต้องไปจากเรา ก็หูดับฟังอะไรไม่รู้เรื่องเลย"

ทางด้านคุณสามีก็เปิดเผยว่า "ชมพู่ร้องไห้ตลอดเวลาหลังจากที่แท้งลูก หลังจากตื่นเต้นดีใจ ที่จะได้มีลูกด้วยกัน แต่พอรู้ว่าต้องสูญเสียลูกไป ก็ต้องพบกับบรรยากาศในบ้านอันอึมครึม ผมพยายามไม่ให้เค้ารู้สึกว่าเราเป็นอะไรมาก ถ้าเราก็เสียใจมากเหมือนกัน แต่ก็ต้องเข้มแข็ง และคุยกันว่ายังมีเวลา ยังมีโอกาส เรายังสามารถมีลูกได้อีก และแล้ววันนี้ก็มาถึง"



บทความแนะนำ


เครื่องกรองน้ำXiaomiคุณภาพน้ำผู้หญิงบริหารหน้าอกผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก