เคลื่อนไหวแล้ว!!! "เปรี้ยว" แช็ตบอกญาติยังปลอดภัยดี มีแก๊งยาพาหนี

อ่าน 1,302

ที่บช.ภ.4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิย์ รองผบช.ภ.4 พร้อมพล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รองผบช.ภ.4 เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพองแอ๋ม โดยมี พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม รองผบก.สส.ภ.4 พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ 4 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง เข้าร่วมประชุม

พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ประสานไปยังประเทศเมียนมา โดยยืนยันชัดเจนว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คนยังคงหลบหนีคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ได้เดินทางเข้ามาทำงานที่ร้านคาราโอเกะที่จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา จริงเมื่อวันที่ 25 พ.ค. และในคืนวันเดียวกัน มีนักท่องเที่ยวเป็นชายไทย 3 คนเข้าไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะ แล้วนำตัวทั้ง 3 คนออกไปจากร้าน จากนั้นได้หายตัวไป ทั้งนี้แนวทางการสืบสวนพบว่า 1 ใน 3 ของนักท่องเที่ยวชายนั้น เป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งถูกจับกุมในพื้นที่จ.ปทุมธานี และจ.ศรีสะเกษ ขณะนี้หลบหนีคดีในชั้นศาล โดยมีภรรยาอยู่ที่จ.ศรีสะเกษ ส่วนชายอีก 2 คนกำลังตรวจสอบชื่อและที่อยู่ว่าเป็นใคร มีความสัมพันธ์เกี่ยวกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติหรือไม่

ในส่วนของน.ส.เปรี้ยว มีส่วนพัวพันกับยาเสพติดชัดเจนคือเรื่องเสพ แต่ความเกี่ยวพันกับขบวนการค้ารายใหญ่นั้น จากการตรวจสอบในพื้นที่ไม่พบประวัติในส่วนนี้ อีกทั้งสามีของน.ส.เปรี้ยว ซึ่งถูกตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จับกุมในคดียาเสพติดก็เป็นเพียงการจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ทำให้การสืบสวนในขณะนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าชาย 3 คนที่นำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนจากร้านคาราโอเกะไปนั้นไม่รู้จักกันมาก่อน เป็นเพียงนักเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวแล้วเกิดความพึงพอใจ อย่างไรก็ดีขณะนี้พบความเคลื่อนไหวจากน.ส.เปรี้ยว ที่ติดต่อมาหาญาติผ่านเฟซบุ๊กว่ายังปลอดภัยทั้ง 3 คน จึงเชื่อได้ว่ามีที่อยู่ที่พักพิงและยังปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อผ่านญาติให้นำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเข้ามอบตัว เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ต้องหาเอง ส่วนการประสานงานกับทางประเทศเมียนมานั้น มีการประสานทางการทูตและการประสานตามขั้นตอนต่างๆตามกฎหมายระหว่างประเทศเรียบร้อยแล้ว พล.ต.ต.เจริญวิทย์กล่าว

พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ยังคงตรวจสอบที่มาของทรัพย์สินและเส้นทางทางการเงินของน.ส.เปรี้ยว รวมทั้งคนใกล้ชิดด้วยว่าได้มาอย่างไร เกี่ยวข้องกับการฟอกเงินหรือกระบวนการใดๆหรือไม่

Cr. ข่าวสด



บทความแนะนำ


หัวหมากที่เที่ยวโฆษกฯวอลเล่ย์พอลล่าเทเลอร์ลูกดาราข่าวบันเทิงอินดอร์สเตเดี้ยมเกาะสิปาดันเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก