คืบหน้า! มีคนซื้อตัว "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" 2 หนุ่มเถ้าแก่-ผจก.คาราโอเกะ ยันไม่รู้เรื่อง

อ่าน 9,550

2 หนุ่มไทย เถ้าแก่-ผู้จัดการร้านคาราโอเกะ ท่าขี้เหล็ก ยันไม่รู้เรื่องพฤติกรรม 'เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้' ขณะ ตร.สืบทราบมีคนซื้อตัว 3 ฆาตกรไป ก่อนหายไร้ร่องรอย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ 5 ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ ?น้องแอ๋ม? อายุ 22 ปี พนักงานต้อนรับร้านคาราโอเกะ โดยมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว 2 ราย คือ นายวศิน และ น.ส.จิดารัต โดยยังเหลือคนร้ายอีก 3 ราย คือ น.ส.ปรียานุช หรือ ?เปรี้ยว?, น.ส.กวิตา หรือ ?เอิร์น? และ น.ส.อภิวันทน์ หรือ ?แจ้? ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพที่หลบหนีไปอยู่ฝั่งประเทศเมียนมา นั้น

ต่อมาตำรวจเมียนมาได้ปล่อยตัว 2 หนุ่มไทยซึ่งเป็นเถ้าแก่ และผู้จัดการร้านคาราโอเกะ ที่เช่าตึกนายทุนไทใหญ่ในท่าขี้เหล็กต่อจากกลุ่มว้า เดือนละ 1.8 แสนบาท เปิดร้านโอโซน สปา แอนด์ คาราโอเกะ โดยผู้จัดการเป็นผู้ขับรถกระบะสีขาว รับ 3 สาวผู้ต้องหาข้ามฝั่งจากแม่สายมาท่าขี้เหล็กเมื่อเย็นวันที่ 25 พ.ค. โดยหลังได้รับการปล่อยตัวมา ตำรวจไทยก็สอบปากคำ 2 หนุ่มต่อเมื่อวานนี้ (1 มิ.ย. 60) ทั้งคู่ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้รู้เห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ต้องหา และได้พาไปพักใกล้กับร้านเท่านั้น

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย และตำรวจภูธร ภาค 4 ได้เชิญบุคคลทั้ง 2 สอบปากคำอย่างเคร่งเครียดตลอดทั้งคืนที่่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ให้การไปในลักษณะเดียวกัน

ล่าสุด (2 มิ.ย. 60) ที่ห้องประชุม สำนักงานตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รองผบช.ภ.4 พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภาค 4 พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผบก.สส.ภาค 4 พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภาค 4 พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ร่วมกันแถลงข่าวความคืบหน้าการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มอีก 3 คน รวมทั้งการที่ พล.ต.ท.จตุพล ปานรักษา ผบช.ภ.4 แต่งตั้งคณะทำงานทั้งคณะสืบสวน และคณะสอบสวน

โดย พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4 ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนภาค 4 เผยถึงการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาอีก 3 คนว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังประเทศเมียนมา และทราบแล้วว่าผู้ต้องหา 3 คนนั้นเข้ามาทำงานที่ร้านคาราโอเกะที่ จ.ท่าขี้เหล็ก เมื่อวันที่ 25 พ.ค. และในคืนวันเดียวกันก็มีนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นชายไทย 3 คน เข้าไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะแล้วซื้อตัวทั้ง 3 คนออกไปจากร้าน แล้วก็หายตัวไป

การสืบสวนทราบว่า 1 ใน 3 ของนักท่องเที่ยวที่เป็นชายไทยนั้นเป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ซึ่งถูกจับในพื้นที่ จ.ปทุมธานี และ จ.ศรีสะเกษ ในปี 2560 แล้วหลบหนีในชั้นศาล และมีภรรยาอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ ส่วนชายอีก 2 คน กำลังตรวจสอบชื่อ ที่อยู่ ว่าเป็นใคร และมีความสัมพันธ์เกี่ยวกับขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติหรือไม่ แต่ในส่วนของ น.ส.เปรี้ยว มีส่วนพัวพันกับยาเสพติดชัดเจนคือเรื่องเสพ แต่ความเกี่ยวพันกับขบวนการค้ารายใหญ่นั้น เจ้าหน้าที่สืบสวนภาค 4 ไม่พบประวัติในส่วนนี้"

อีกทั้งสามีของ น.ส.เปรี้ยว ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จับกุมในคดียาเสพติดก็เป็นเพียงการจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

จากการสืบสวนในขณะนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า ชาย 3 คน ที่ไปซื้อตัว 3 สาว จากร้านคาราโอเกะนั้น ไม่รู้จักกันมาก่อน เป็นเพียงนักเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวแล้วเกิดความพึงพอใจในตัว 3 สาว จึงซื้อตัวไป ทั้งนี้ทั้งนั้นความสัมพันธ์ต่างๆ หรือการเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติดกับใคร ฝ่ายใดนั้น ต้องได้ตัว น.ส.เปรี้ยว มาก่อนจึงจะชัดเจน

ในส่วนของผู้ต้องหาทั้ง 3 คนนั้น ขณะนี้พบความเคลื่อนไหวจากทาง น.ส.เปรี้ยว ที่ติดต่อมาหาญาติผ่านเฟซบุ๊กว่า ยังปลอดภัยทั้ง 3 คน จึงเชื่อได้ว่ามีที่อยู่ที่พักพิงและยังปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อผ่านญาติให้เข้ามอบตัว เพื่อความปลอดภัยของทั้ง 3 คน และให้เชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนการประสานงานกับทางประเทศเมียนมานั้น มีการประสานทางการทูตและประสานส่วนตัวกับกลุ่มต่างๆ ทั้งว้า มูเซอ และไทใหญ่ เชื่อว่าจะได้ตัวมาในเร็วๆ นี้

ขณะที่ พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ภ. 4 ในฐานะหัวหน้าชุดสอบสวนภาค 4 กล่าวถึงการสอบสวนว่า คดีที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชน และเป็นการก่อเหตุอาชญากรรมที่รุนแรง เกี่ยวพันกับคนหลายคน เจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนให้กระจ่าง จำเป็นต้องมีทีมสอบสวนหลายคนช่วยกันสอบสวน และการสอบสวนนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนมีการสอบสวนบุคคลที่ใกล้ชิดคนตาย และคนใกล้ชิดกับบุคคลทั้ง 5 คน ที่ถูกออกหมายจับ

หากการสอบสวนใครเอ่ยถึงบุคคลใดก็จะเชิญตัวมาสอบสวนทั้งหมด ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบและสอบสวนที่มาที่ไปของทรัพย์สินและเงินในบัญชีของ น.ส.เปรี้ยว รวมทั้งคนใกล้ชิดด้วยว่าเป็นเงินที่ได้มาอย่างไร จะเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินหรือไม่



บทความแนะนำ


ผู้ชายเพียงหนึ่งครั้งTheYersความเหงาเซ็กส์้ความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก