หนุ่มๆติดใจแห่กันไปชิม!! ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว เสริมจุดขาย สร้างรายได้ดี ก๋วยเตี๋ยวก็น่ากินมากๆ

อ่าน 10,859

ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองเช่นนี้หลายคนต้องดิ้นรนทำมาหากินเพื่อให้ได้เงินมาเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวไม่วิธีการใดก็วิธีการหนึ่ง เช่นเดียวกับแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวเร่คนนี้ คือ นางสาวพจนี พรรณเทียน หรือ น้องยุ้ย ปัจจุบันอายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 ตำบลจอมปลวก อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ที่มีแนวคิดและไอเดียเก๋ๆ ออกมาอีกรูปแบบหนึ่งนั่นก็คือการใส่เสื้อสายเดี่ยวมาขายก๋วยเตี๋ยวให้น่าสนใจโดยมีสาวสวยอีก 3-4 คนใส่สายเดี่ยวมาเป็นเด็กเสิร์ฟพร้อมกับตั้งชื่อว่า"ก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยว"ที่นอกจากรสชาติก๋วยเตี๋ยวจะดีเยี่ยมแล้ว เทคนิคการแต่งตัวเพื่อดึงดูดลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญ

-----น้องยุ้ยเล่าให้ผู้สื่อข่าวของเราฟังว่า หลังเรียนจบเคยสอบได้ครูผู้ช่วยแต่ไม่ก้าวหน้า จึงลาออกมาขายก๋วยเตี๋ยวโดยซื้อรถปิกอัพมือสองมาตั้งตู้ก๊วยเตี๋ยวที่กะบะท้ายตระเวนขายไปตามงานต่างๆทั้งงานวัด งานบวช งานแต่ง ไม่เว้นแม้งานศพเรียกว่าที่ไหนมีงานมีคนเยอะก็ไปขายที่นั่น และขายอย่างนี้มากว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่อายุ 25 ปี ที่ผ่านมาลูกค้าส่วนใหญ่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆ ก็จะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการที่แม่ค้าแต่งตัวสวยเซ็กซี่นับเป็นอาหารตาอาหารใจอีกอย่างหนึ่ง นอกเหนือไปจากคำพูดคำจา การต้อนรับและรสชาติของก๋วยเตี๋ยว

ใครต้องการจะรับประทานก๋วยเตี๋ยวสายเดี่ยวของน้องยุ้ยรายนี้ ซึ่งมีทั้งก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู หมูหมัก เย็นตาโฟ รวมทั้งก๊วยเตี่ยวต้มยำชามละเพียง 20 บาทว่าจะอร่อยขนาดไหน ก็คงจะต้องหากันสักหน่อย เพราะคนขายยังไม่มีร้านประจำเป็นของตนเอง ถ้าสนใจจะลองตามไปรับประทานก็โทรศัพท์สอบถามว่าขายอยู่ที่ไหนก็ได้ที่ หมายเลขโทร 083-6060030



บทความแนะนำ


สวิฟต์เทย์เลอร์ทาลิปสติกลุคแต่งหน้าเทรนด์แต่งหน้าไซคีเดลิคดูหมาSLURทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก