นท ยินดีด้วย รักใหม่ พีช - แพทริเซีย เอ่ยปากเป็นคู่ที่น่ารักมาก

อ่าน 9,001

ถึงกับออกปากชมเองเลยว่า คู่รักคู่ใหม่ของวงการอย่าง "พีช พชร" และ "แพทริเซีย กู๊ด" เป็นคู่ที่น่ารักมาก สำหรับนักร้องสาวสไตล์อินดี้ "นท พนายางกูร" หลังเจ้าตัวถูกถามถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของอดีตคนรัก ในงาน "NYX Professional Makeup" โดยสาวนทยังได้เผยต่ออีกว่า ชีวิตของเธอตอนนี้อยู่ในช่วงที่แฮปปี้เอามากๆ เพราะได้มีโอกาสเริ่มต้นทำงานเพลงในแบบที่ตัวเองชอบอย่างจริงจัง ส่วนเรื่องความรักหากจะมีเข้ามาหรือไม่ยังไงนั้น ตนมองว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร เพราะถึงยังไงตอนนี้ก็อยากโฟกัสกับงานให้เต็มที่ๆ สุดก่อน...

ล่าสุด พีช เขาเปิดตัวเรื่องหัวใจอย่างเป็นทางการแล้ว ?"เรื่องพีช หนูบอกเลยว่าหนูสบายดีและหนูก็แฮปปี้กับเขามาก เพราะหนูรู้สึกว่าเขาสองคนน่ารักมาก ดูเข้ากันได้ดี อีกอย่างตัวหนูกับพีชเราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ นะคะ คุยกันแบบปกติของคนเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ คุยกันในฐานะเพื่อนปกติเลย คือหนูมองว่าเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ไม่เห็นจะต้องทะเลาะหรือเกลียดกันเลย (ยิ้ม) ส่วนทางแพทริเซียถามว่าหนูรู้จักน้องเขาไหม คือหนูเคยเห็นน้องเขาตามงานตามที่ต่างๆ ค่ะ และน้องเขาเป็นคนที่น่ารักมากเลยด้วย" (ยิ้ม)"

ชีวิตของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?"สำหรับชีวิตของหนูตอนนี้ คือหนูแฮปปี้มากนะ หนูได้เริ่มต้นวิ่งตามความฝันของตัวเองและความฝันนั้นมันก็กำลังจะเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ หนูรู้สึกแฮปปี้มาก ส่วนเรื่องความรักถามว่ามีคนเข้ามาบ้างไหม จริงๆ ก็มีบ้างนะคะ แต่ด้วยความที่ตอนนี้เราอยากโฟกัสเรื่องงานเรื่องความฝันของเรามากกว่า มันก็เลยทำให้เราไม่ค่อยใส่ใจกับการมีแฟนมากเท่าไหร่ อีกอย่างหนูต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อยด้วย แต่ถ้าหากมีหนุ่มต่างชาติเข้ามาจีบก็ดี ก็ชอบนะ (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกค่ะช่วงนี้ไม่ได้อยากโฟกัสความรักมาก ถ้าเจอก็เจอถ้าไม่เจอก็เฉยๆ ขอทำสิ่งที่เราอยากทำให้ประสบความสำเร็จก่อนดีกว่า"

ล่าสุดเห็นในอินสตาแกรมมีภาพไปเที่ยวกับ คาริสา นอกจากจะดูสนิทกันมากแล้ว หลายคนยังชมด้วยว่าเซ็กซี่ ?"ทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวศรีพันวากับคาริสาที่เห็นกันในอินสตาแกรม คือเราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นพี่น้อง หยุดแซวได้แล้วเราเป็นแค่พี่น้องกัน หนูชอบผู้ชาย (หัวเราะ) เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก (หัวเราะ) ส่วนที่หลายคนแซวว่าเซ็กซี่ขึ้น อันนี้ก็คือเราเองก็โตขึ้นด้วยเนอะ เป็นสาวแล้วไง แต่ถามว่าจะเป็นการเปลี่ยนลุคเลยไหม ก็...ถือว่าเป็นการเติบโตตามอายุดีกว่าค่ะ"

ผลงานของเราตอนนี้มีอะไรบ้าง ?"ถามถึงงานตอนนี้ จริงๆ คือหนูหันไปทำเพลงอีกสายหนึ่งแล้วค่ะ เน้นตีตลาดอินดี้ เป็นเพลงภาษาอังกฤษแนวอิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้ชื่อ X0809 ซึ่งเดี๋ยวเร็วๆ นี้หนูต้องเดินทางไปเป็นดีเจที่ปารีสกับเยอรมันด้วย (ยิ้ม) เรื่องการลงทุนทุกอย่างหนูทำเองหมดเลยไม่มีค่าย และกระแสตอบรับที่ได้มาก็ถือว่าดีด้วย เพราะเรามีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ชีวิตตอนนี้มันเหมือนกับหนูได้ตามความฝันและได้ทำในสิ่งที่ชอบมากขึ้นค่ะ (ยิ้ม)"



บทความแนะนำ


Selfieไม้การศึกษาโจรขโมยมือถือการปฏิรูปหลักสูตรผลิตครูในศตวรรษวัดทำนบอ่างทองDisneyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก