"เหลือเฟือ" ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด หนุ่มยิงขู่หน้าร้านอี๊ด โปงลาง ระบุ พฤติการณ์อุกอาจ อาจทำคนไม่เกี่ยวข้องตายได้

อ่าน 6,441

นักแสดงตลกชื่อดัง "เหลือเฟือ มกจ๊ก" ลั่น เอาเรื่องถึงที่สุด มือปืนยิงขู่หน้าร้านอาหาร "อี๊ด โปงลางสะออน" ระบุ พฤติการณ์อุกอาจ อาจทำคนไม่เกี่ยวข้องตายได้

นายเกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก อายุ 44 ปี นักแสดงตลกชื่อดัง แถลงเปิดใจ หลังจากถูกชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นทหาร ไล่ยิงหน้าร้านแซ่บโปงลาง ที่เป็นของ "อี๊ด โปงลางสะออน" นักร้องชื่อดัง ภายในซอยนวลจันทร์ 16 ถนนนวลจันทร์ แยกวังรุ้ง แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา

เหลือเฟือ ยอมรับว่า รู้จักกับชายคนดังกล่าวและรู้จักกับพ่อของคนก่อเหตุด้วย แต่ไม่อยากจะเอ่ยถึงพ่อของมือปืน เพราะท่านเป็นคนดีและน่าเคารพ แต่ไม่เข้าใจ เหตุใดชายคนดังกล่าวจึงอารมณ์ร้อนและออกมากร่าง พร้อมกับออกมาใช้ปืนยิงข่มขู่ผู้อื่น ซึ่งโชคดีที่เมื่อคืนไม่มีใครถูกยิงถึงขั้นบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่ก็มีผู้หญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ เกิดอาการตกใจช็อก ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาล

พร้อมกันนี้ ดาราตลกชื่อดังยังยืนยันว่า จะต้องเอาเรื่องกับคนที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด และต้องการรู้ว่าเหตุใด ถึงถืออาวุธปืนออกมาข่มขู่ผู้อื่น และจะออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ พร้อมกับฝากไปถึงผู้ใหญ่ในบ้านเมืองว่า ทำไมยังมีคนที่กร่างและชอบข่มขู่ผู้อื่นลักษณะนี้อยู่ในสังคมไทย ทั้งที่ปัจจุบันนี้เป็นยุคของโลกโซเชียล และที่เกิดเหตุก็มีกล้องวงจรปิด แต่ยังกล้าก่อเหตุอุกอาจแบบนี้ ส่วนคดีความก็ให้ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย

ขอขอบคุณข้อมูล : เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความเชื่อความรักผู้ชายดูดวงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก