ผ่าความจริง!! เบื้องหลังการจับกุม "เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้" 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม" ก่อนเตรียมนำตัวแถลงข่าว! (คลิป)

อ่าน 9,728

กรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถังน้ำลิตร ฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยศพที่ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม คือ ?น้องแอ๋ม-น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย? อายุ 22 ปี กระทั่งตำรวจได้ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัยอายุ 24 ปี โดยนายวศิน และ น.ส.จิดารัตน์ 2 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้นั้้น ได้ให้การอ้างว่า เปรี้ยวมีความแค้นต่อน้องแอ๋ม เนื่องจากได้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามีของเปรี้ยวต้องถูกจับดำเนินคดีตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ขณะที่ ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. วันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า TBC ไทย-เมียนมา ประกอบด้วย ทหารฉก ม3 กกล.ผาเมือง ประธาน ผบ.ฉก.ม. 3 พ.อ กิดากร จันทรา สามารถจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มได้แล้ว ซึ่งประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว อายุ 24 ปี และน.ส.กวิตา หรือเอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันท์ หรือแจ้ ขณะนี้นำตัวมาที่ ตม.เชียงราย เพื่อสอบสวน ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พ.อ.กิดากร จันทรา ประธานศูนย์ประสานงานชายแดนไทย-เมียนร์มา ยืนยันว่า ตำรวจเมียนมาร์ นำตัว3ผู้ต้องหามาส่งมอบให้กับตำรวจไทยที่ด่านแม่สาย หลังผู้ต้องหาทั้ง3คนเข้ามอบตัวกับตำรวจเมียนมาร์ เบื้องต้นทั้งหมดถูกนำตัวไปที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ในอ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อสอบปากคำ เปรี้ยวให้การว่าเขาไม่ได้หลบหนีไปที่อื่น แต่แอบอยู่ในบ้านร้าง จ.ท่าขี้เหล็ก

ซึ่งสำหรับการจับกุมครั้งนี้ไม่พบตัว นายธวัชยชัย อ้อมชมภู หรือก้าว ส่วนมูลเหตุจูงใจในการเข้ามอบตัวของผู้ต้องหาทั้งหมด และกำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีการแชร์ภาพผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย โดยอ้างว่าเป็นภาพก่อนถูกนำตัวส่งเข้าประเทศไทย ซึ่งทั้งหมดมีสีหน้าเคร่งเครียด และกำลังสูบบุหรี่

ขณะที่บริเวณด้านหน้า ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงราย ได้มีประปาชนที่ทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 รายได้แล้ว ก็ได้เดินทางมาบริเวณด้านหน้าด่านตรวจคนเข้าเมืองเพื่อเฝ้าติดตามสถานการณ์

ชมคลิป

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Sataporn Pongpipatwattana , Thapanee Ietsrichai



บทความแนะนำ


เที่ยวกรุงเทพByTheSeaUnbrokenภาพยนตร์ดราม่าทุนการศึกษาการศึกษาเที่ยวในประเทศหิมะกรุงเทพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก