เปิดไทม์ไลน์ เปรี้ยว หนีกบดานในเมียนมา ถลุงเงินแสนหมดก่อนยอมมอบตัว

อ่าน 5,638

แก๊งสาวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เปิดปากเล่าลำดับเหตุการณ์ หลังหลบหนีผ่านชายแดน รับไปซุกหัวนอนในบ้านร้าง คิดจะมอบตัวหลายครั้งแต่ก็กลัว จนเงินหมด-ไร้ทางไป จึงมามอบตัว นับเป็นเรื่องราวที่สะเทือนขวัญผู้คนเป็นอย่างมาก สำหรับ คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หรือ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะ ล่าสุดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (3 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจเมียนมาได้ประสานทางการไทยว่า สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาแก๊งฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มที่เหลือได้แล้ว ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมด้วย น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ โดยได้ส่งมอบตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ที่กลางสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา อ.แม่สาย จ.เชียงราย (อ่านข่าว : รวบแล้ว !! เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ จับได้แบบยกแก๊ง ตำรวจเมียนมาประสานไทยไปรับตัว)

สอบเครียดหลายชั่วโมง สามสาวยอมเปิดปาก จากการสอบสวนที่สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศที่ตึงเครียดเป็นเวลาหลายชั่วโมง เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน อ้างว่า หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพได้หลบหนีไปยังประเทศเมียนมา โดยทำบัตรผ่านแดนชั่วคราวข้ามจากฝั่งไทยไปเมียนมา ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 ซึ่งตอนนั้นมีเงินติดตัว 100,000 บาทจากนั้นไปสมัครและเข้าทำงานที่ร้านโอโซน คาราโอเกะ ก่อนพักอยู่ที่นั่น 1 คืน

หนีไปอยู่บ้านร้าง ใกล้สะพานไทย-เมียนมา แห่งที่ 2 ต่อมาวันที่ 26 พฤษภาคม ก็เริ่มออกไปพบลูกค้า คือ นายธวัชชัย อ้อมชมพู หรือ เก้า แต่พอโดนเจ้าหน้าที่ทั้งฝั่งไทยและเมียนมากดดันอย่างหนัก นายเก้าจึงพาหนีออกไป จากนั้นก็ได้แยกกับนายเก้า และหลบหนีต่อด้วยตัวเองไปอาศัยบ้านร้าง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 2

เข้ามอบตัว โดยนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปที่ สภ.ท่าขี้เหล็ก เมื่อเวลาผ่านไปกระทั่งเงินหมดและไม่มีหนทางไป ทั้ง 3 คน จึงตัดสินใจมอบตัว โดยนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปสถานีตำรวจท่าขี้เหล็ก ห่างจากชายแดนแม่สายประมาณ 3 กิโลเมตร ทั้งนี้มีรายงานว่า นายธวัชชัย อ้อมชมพู หรือ เก้า ขณะนี้ยังคงหลบหนีในเมียนมา อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (4 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตั้งโต๊ะแถลง ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วจะนำตัวผู้ต้องหากลับไปสอบปากคำ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 5 มิถุนายน 2560



บทความแนะนำ


ม็อบแดงผู้หญิงทายนิสัยดูดวงชินวัตรยิ่งลักษณ์การแต่งตัวความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก