สิ่งที่"เปรี้ยว"หั่นศพต้องเตรียมตัว ที่จะเจอ เมื่อก้าวขาเข้าสู่เรือนจำ แล้วใช้คำว่า น.ญ...จาก อดีต น.ญ รุ่นพี่

อ่าน 2,072

วันที่ 4มิ.ย.60 ในเพจ กุลฑลี เอี่ยมบำรุง โพสต์ข้อความระบุว่า...

สิ่งที่"เปรี้ยว"หั่นศพ ต้องเตรียมตัว ที่จะเจอเมื่อก้าวขาเข้าสู่เรือนจำ แล้วใช้คำว่า น.ญ นอนแบบไหล่ชนกัน ผลัดกันหงาย ผลัดกันตะแคงลุกเยี่ยวตอนดึก ...เสียที่นอน แน่ยามนอน...จะเจอทั้งเสียงกรน เสียงตด กลิ่นตัวพัดลมตัวเดียว คนในห้องเกิน30คนup

เวลานอน ร้อน ฝึกใช้ผ้าชุบน้ำ ลูบตัวนอนที่นอนจะมีแค่หมอนเล็กๆ1ใบ กับผ้าห่ม1ผืนไม่มีเฟสบุ๊ค เว๊ป IG มีแต่ ปากกา กับ กระดาษเสื้อผ้าที่...จะได้ใส่ มีแค่เสื้อฟ้า ผ้าถุงน้ำเงินขี้ เยี่ยว จะมีคนนั่งจ้องหน้า ยืนกดดันอาบน้ำด้วยเวลาจำกัด เป่านกหวีดคดีร้ายแรง ตัดผม แล้วใส่เสื้อแถบแดงเข้าขังนอน ตั้งแต่4โมงเย็น ตื่นตี4ครึ่งน้องใหม่ หลังเลิกแถว8โมง ต้องฝึกระเบียบน้องใหม่ หลังฝึก ลงขัดท่อ ทำความสะอาดตึกไม่มีข่าวให้ดู มีเพียงรายการที่เจ้าหน้าที่เปิดให้

เลือกกินไม่ได้ และต้องเจอ หมูมีขน ลูกชิ้นแป้งล้วน...ต้องได้กิน มาม่าในน้ำเย็น อืด อร่อย4โมงเย็น-ตี5 ...จะได้กินแค่น้ำเปล่าต้องเข้ากองงาน ทำงาน จ-ศ อย่างเข้มงวดจะต้องเจอ เพื่อนหลากคดี 100พ่อ 1000แม่ความทรงจำสุดท้าย คือเรื่องที่...จะคุย ทุกวันจะได้เจอหน้าญาติ พี่น้องหรือลูกแค่10นาที/ครั้ง1ปี ...จะได้กอดลูก กอดพ่อ กอดแม่ แค่1ครั้งโอกาสที่จะเห็นโลกภายนอก คือ ตอนไปศาลหลังจากตัดสิน ...จะได้เห็น แค่ กำแพงสูงสีขาวที่สำคัญ ...จะไม่ได้โดน... รูแทบตันไปอีกนาน...จะรู้สึกว่าเวลาเดินช้า1วัน เหมือน1เดือนและต้องเจอกิจกรรมแบบนี้ ไปจนกว่าจะพ้นโทษขอให้เปรี้ยวโชคดี แรกๆอาจร้องไห้บ่อย อีกหน่อย พอชินก็ทำใจได้ ไม่ติดคุก ก็ตาย ชีวิต...ก็แค่นี้ มันคือ"กรรม"ป.ล ฝากถึงน้องเปรี้ยว มือหั่น เขาสวนกวางจาก อดีต น.ญ รุ่นพี่ กำแพงสูงคลองด่าน



บทความแนะนำ


วาวาชาโปรโมชั่นดารานางเอกiOSแอพฯเกมขับยานยิงข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก