จากสาวผิวดำ ที่ถูก "สังคมล้อเลียน" พลิกชีวิตจนกลายมาเป็น เจ้าของฉายา Queen Of Dark !

อ่าน 12,141

สำหรับหลายคน ความเชื่อเรื่องความสวยงามและสีผิว ยังคงจำกัดอยู่ที่ผิวขาว ผิวเหลือง หรือผิวแทน และมองว่าการมีผิวสีดำนั้นคือความไม่งดงาน แต่เธอคนนี้กลับใช้สีผิวอันเป็นเอกลักษณ์มาสร้างชื่อเสียงให้ตนเอง

Nyakim Gatwech เจ้าของฉายา เธอเป็นชาวซูดานที่มีสีผิวที่ดำเนียนสนิท และเมื่อภาพของเธอเผยแพร่สู่สาธารณะ เอกลักษณ์ของเธอเป็นที่สะกดแก่เหล่าแฟนคลับจนเธอได้ฉายาว่า Queen Of The Dark

Nyakim Gatwech เจ้าของฉายา Queen Of The Dark

ในช่วงแรกเธอยอมรับว่าเคยโดนดูถูก ถูกล้อและถูกกดดันจากคนจำนวนมาก เพียงเพราะเธอมีสีผิวที่ไม่เหมือนคนอื่น เนื่องจากสีผิวดำของเธอนั้นอยู่ในโทนที่ดำสนิท ในตอนหลังเธอเรียนรู้ที่จะยอมรับและนำมาเป็นจุดแข็งของเธอในการโพสท่าถ่ายภาพ

เธอเคยโดนถามเชิงดูถูกเกี่ยวกับสีผิวของเธอขณะที่เธอกำลังนั่งรถประจำทางเพื่อไปทำงานใจความว่า "ขอโทษนะครับ อย่าหาว่าผมอะไรเลย ถ้าผมจ้างคุณ 10,000 ดอลลาร์ (350,000 บาท) คุณจะยอมฟอกสีผิวเป็นสีขาวไหม"

เธอไม่ได้โต้ตอบอะไรกลับไป เธอเพียงแค่หัวเราะกับเรื่องนี้ตลอดทาง

แม้เธอจะโดนดูถูกแต่เธอไม่เคยเก็บมาใส่ใจ

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอโดนดูถูกโดยเธอได้แชร์เรื่องราวนี้ออกไปเพื่อเป็นการกระตุ้นว่า "มันไม่สำคัญว่าคุณจะมีสีผิวอะไร มันคือพรที่เราได้รับ เราควรที่จะโอบกอดมัน"

นอกจากจะสวยจากข้างนอกแล้ว เธอยังสวยจากข้างในอีกด้วย

ภาพถ่ายของเธอล้วนมีเอกลักษณ์ในแบบของเธอ

"มีอยู่ช่วงหนึ่งในชีวิตของฉันที่ฉันอยากจะฟอกตัวขาวเพื่อหลีกเลี่ยงสายตาดูถูก และต้องการให้ผู้ชายหันมาสนใจฉันบ้าง" เธอกล่าว เธอยังเผยว่าเธอเคยถูกล้อเพราะผิวของเธอตั้งแต่เด็ก เธอถูกเรียกว่า "ความมืด? โดยเพื่อนของเธอมาตลอด

"ในขณะที่ฉันโตขึ้นฉันเรียนรู้ที่จะรักตัวเองทุกวันมากขึ้นและไม่ใส่ใจกับคนที่ไม่ชอบซึ่งช่วยได้มาก สิ่งสำคัญคือความงามที่มาจากข้างในไม่ใช่มาจากข้างนอก" เธอกล่าว

สำหรับเพื่อนๆ คนที่ไหนสนใจติดตาม Queen Of The Dark ก็สามารถติดตามได้ผ่านทางอินสตราแกรม queenkim_nyakin ของเธอได้ที่นี่เลยนะครับ ผู้เขียนเองก็ชอบเธอเป็นการส่วนตัวมากๆ เลยนะ เพราะเวลาเธอถ่ายรูปทีไร ภาพของเธอดูมีมนต์สะกดทุกทีเลย ~



บทความแนะนำ


AngryBirdsการศึกษาลูกฉลาดไหวพริบเรียนรู้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก