โต อำพล ดาราตัวประกอบคนดัง เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเส้นเลือดในสมองแตก

อ่าน 10,890

วงการบันเทิงเศร้า.. โต อำพล ดาราตัวประกอบคนดังวัย 48 ปี เสียชีวิตแล้ว ที่บ้านเกิด จ.อุดรธานี หลังป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตกจากอาการเครียด เนื่องจากไม่มีงาน

วันที่ 3 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า โต อำพล รัตน์วงศ์ นักแสดงตัวประกอบ อายุ 48 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังป่วยหนักจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก โดยก่อนหน้านี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือ แต่อาการของโตยังทรุดหนัก สุดท้ายคนรอบข้างตัดสินใจพาโตกลับบ้านเกิดใน อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ซึ่งขณะนี้ศพตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสมนริทร์ อ.วังสามหมอ

สำหรับ โต อำพล โด่งดังมาจากมิวสิควีดีโอเพลง "อย่าขอหมอลำ" ของ "ต้อย หมวกแดง" จากนั้นได้เป็นนักแสดงตัวประกอบในภาพยนตร์จำนวนมาก อาทิ บุปผาราตรี, คนไฟบิน, บางกอกกังฟู, ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ โดยเฉพาะบทบาทในเรื่องมนต์รักทรานซิสเตอร์ ซึ่งแสดงเป็น เสี่ยว เพื่อนของพระเอก ทำให้ชื่อของ โต อำพล เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเคยแสดงละครโทรทัศน์เป็นตัวประกอบในละครเรื่อง รักสุดปลายฟ้า อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โต อำพล เคยโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อปี 2555 พร้อมพวก 4 คน ข้อหามั่วสุมเสพ-ค้ายาในห้องพัก เนื่องจากเจ้าตัวเครียดที่งานไม่มีจึงหันไปพึ่งยาเสพติด ก่อนจะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน กระทั่งทราบข่าวการเสียชีวิตดังกล่าว (รวบ โต อำพล ตัวประกอบดัง มั่วสุมเสพยาบ้า)

ทั้งนี้ ด้าน ต้อย หมวกแดง ศิลปินเจ้าของเพลงแจ้งเกิดของ โต อำพล ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยในฐานะคนเคยร่วมงานกันว่า..

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ต้อย หมวกแดง, น้าสัก เสือหวาน



บทความแนะนำ


รู้สึกดีเซ็กส์ที่ดีห้องนอนCheetosTwistiesประเทศไทยGooglePlayPuzzleโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก