โซ่ ธัชพล พระเอกใหม่ช่อง 3 คนนี้ ตี๋หล่อกำลังมาแรง

อ่าน 5,501

บางคนบอกว่า..เขาเป็นอีกร่างของ "บอย ปกรณ์" แต่ก็มีความคล้ายคลึงเบาๆ สำหรับพระเอกใหม่จากช่อง 3 "โซ่ ธัชพล เสือทองคำ" ตอนนี้ชื่อของเขากำลังเป็นที่พูดถึง เสิร์ชหาในกูเกิลเป็นระวิง เพราะล่าสุด หนุ่มโซ่ ก็ไปได้ดีกับละครก่อนข่าวสุดเข้มข้น "เหยื่อพยาบาท" ทางช่อง 3SD ช่อง 28

พระเอกหนุ่มที่จะอายุ 21 ปีคนนี้ อันที่จริงเขาก็สั่งสมประสบการณ์มีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้ว นับตั้งแต่วัยเป็นหนุ่มนักเรียนมัธยม เป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่นที่ 6 ของรายการ "สตรอเบอรี่ครับเค้ก" และได้เข้าสู่สังกัดช่อง 3 ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ หลังจากที่เข้าศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

หนุ่มโซ่ เริ่มต้นด้วยการเป็นนักแสดงที่ได้เห็นหน้าตาบ่อยๆ จากผลงานละครเย็นก่อนข่าว ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีละคร "ที่หนี้มีรัก" ทางช่อง 3HD พอลาจอไปก็ต่อด้วยละคร "เหยื่อพยาบาล" รับบทเป็น "เดี่ยว" สุดน่าสงสาร ที่กำลังเรียกคะแนนความเห็นใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี และยังเป็นบทแสดงนำครั้งแรกของเขาด้วย

และหลังจากนี้ หนุ่มโซ่ ยังถูกวางตัวในละครโรแมนติกคอมมาดี้ "เฮฮา (เมีย) นาวี" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ต้องติดตามต่อไปว่า หนุ่มโซ่ จะมีโอกาสได้รับบทจากค่ายละครอื่นๆ อีกมากน้อยแค่ไหน เพราะถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่อีกคนที่น่าจับตามอง แม้จะคล้ายๆ กับพระเอกรุ่นพี่ แต่ก็มีคาแรกเตอร์หล่อเฉพาะตัวเช่นเดียวกัน



บทความแนะนำ


เที่ยวญี่ปุ่นข่าวบันเทิงกึ้งเฉลิมชัยฮาโกเน่หุบเขาภูเขาไฟอภิรักษ์บ่อน้ำพุร้อนเจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก