เอาแล้วไง !! "ทนายสงกานต์" ซัดแรง "คำต่อคำ" ถาม ผู้บังคับบัญชาต้องมีคำตอบให้สังคมกับภาพเหล่านี้ สมควรไหม!

อ่าน 6,687

วันที่ 4 มิ.ย. 2560 ภายหลังจากที่สามารถจับกุมตัวน.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ แอ๋ม ได้เมื่อคืนวันที่ 3 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งบนโลกออนไลน์ก็ได้มีการส่งต่อภาพของผู้ต้องหาทั้ง3คน ในลักษณะที่ยังยิ้มแย้มและยังแต่งหน้ากันอยู่ แม้จะถูกจับแล้ว

แถมต่อมาไม่นานยังมีภาพของเปรี้ยว ทาครีม มาส์กหน้า พร้อมกับชูนิ้ว 2 นิ้ว คู่กับเจ้าหน้าที่ ตม. ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายเกี่ยวกับรูปที่ถูกเผยแพร่

ซึ่งเรื่องนี้ทนายชื่อดัง สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เองก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ระบุว่า

ภาพเหล่านี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติสอบดีไหม??..ได้รับการบอกกล่าวมาจากประชาชนผู้ใช้ เฟสบุ๊คมากมายถามมาว่า"แบบนี้คืออะไรกัน"!!..อย่างนี้เรียกว่า"สิทธิพิเศษเหนือผู้ต้องหารายอื่นๆหรือไม่?"เมื่อได้ยินได้ฟังแล้วไม่สบายใจ!!..ทำราวเป็นฮีโร่หรือไม่?แล้วใครในภาพที่เราเห็นๆในภาพเช่นอารมณ์,ความรู้สึก,หัวเราะใช่หรือไม่?!!..แบบนี้จะสร้างความสับสนหรือเข้าใจผิดให้กับเด็กหรือเยาวชนหรือบุคคลทั่วไปหรือไม่ ว่าสิ่งที่ได้ร่วมกันกระทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกหรือไม่..เชื่อว่าผู้ใหญ่ในรัฐบาลหรือในสำนักงานตำรวจแห่งชาติหรือในแวดวงสื่อสารมวลชนหรือในโซเชี่ยลหรือประชาชนไม่สบายใจยิ่งนัก!!!..ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นต้องมีคำตอบให้กับสังคมซึ่งจากภาพบอกตามตรงว่าบ่งบอก อะไรๆในหลายประการจากภาพจริงหรือไม่??..แล้วท่านล่ะรู้สึกเช่นไร?ช่วยกันตอบที!!!

ทนายสงกรานต์

อ้างอิงข้อมูล เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์



บทความแนะนำ


ความสวยความงามเทคโนโลยีโปรโมชั่นเชสเตอร์กริลManagementDataPlatformผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก