สุดจะทน !!! ชาวบ้านและพระลูกวัด ไล่เจ้าอาวาส วัดดังย่านสามเสน !!! เบิกเงินวัด 1.7ล้านแต่ชี้แจงไม่ได้

อ่าน 1,560

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ ชาวบ้าน และพระลูกวัด รวมตัวขับไล่ เจ้าอาวาสวัดสวัสดิ์วารีสีมาราม หรือ วัดแค สามเสน หลังไม่สามารถชี้แจงการเบิกเงินของวัดไปจำนวนกว่า 1 ล้าน 7 แสนบาท โดยที่กรรมการวัดไม่ทราบเรื่องมาก่อนผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน และพระลูกวัด ตะโกนขับไล่ พระครูไพบูลย์ กิจจาทอง เจ้าอาวาสวัดสวัสดิ์วารี สีมาราม หลังเข้าชี้แจงถึงการถอนเงินในบัญชีของวัดไปกว่า 1 ล้าน 7 แสนบาท เมื่อช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ว่านำเงินไปเช่าพระ มาต่อยอดเพื่อสร้างรายได้ให้วัด กับเจ้าคณะแขวง และกรรมการวัด โดยนำหลักฐานสัญญาเช่ามาชี้แจง

โดยชาวบ้านเห็นว่า หลักฐานที่นำมาแสดงไม่ชัดเจน อีกทั้งวัตถุประสงค์ของเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่ชาวบ้านและวัดต้องใช้ในการจัดงานพระราชทานเพลิงศพ ของอดีตเจ้าอาวาสวัด

สำหรับสิ่งที่ทำให้ทุกคนออกมาเคลื่อนไหว มาจากความไม่ชัดเจนในการกำหนดวัดงานพระราชทานเพลิงศพ อดีตเจ้าอาวาส จึงไปตรวจสอบบัญชีเงินฝากจน พบว่า ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ มีนาคม ถึง พฤษภาคม เงินในบัญชีถูกถอนไปตั้งแต่หลักหมื่น ถึงหลักล้าน จนเหลืออยู่เพียง 4,274 บาท สำหรับวิธีการถอนเงินที่ปกติต้องมีพระ 2 ใน 3 รูป เป็นผู้ลงชื่อ แต่คาดว่า เจ้าอาวาส อาจใช้ช่วงที่พระอีกรูปต้องเดินทางไปต่างจังหวัดและต่างประเทศเป็นเวลานาน ลงชื่อในใบถอนเงินไว้ โดยไม่ลงจำนวนเงิน



บทความแนะนำ


เผาทั้งเป็นSolitaireCardsCode:Deckสำหรับไพ่ย่างสดสอนแต่งหน้าแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก