เปิดคำพูด พ่อแม่ "น้องแอ๋ม" หัวใจคนเป็นพ่อแม่ แทบสลาย หลังเห็น คนร้ายฆ่าลูกสาว ยิ้มระรื่น

อ่าน 12,362

หลังมีข่าวควบคุมตัวและสอบสวน เปรี้ยว ฆาตรกรสาว พร้อมพวก ในัวันนี้ ทางด้านของ แม่ของเหยื่อ คือ น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ อายุ 43 ปี มารดาของน้องแอ๋ม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าดีใจที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ ตอนนี้ก็กำลังติดตามข่าวอยู่อย่างใกล้ชิด เพื่อจะดูว่าตำรวจจะจัดการอย่างไรต่อไป ส่วนตัวยังนึกถึงลูกตลอด และคิดว่าลูกยังอยู่กับเราตลอดเวลา ซึ่งหลังจับคนร้ายได้แล้ว ตนก็บอกกับลูกว่าจับได้แล้วนะ และคิดว่าเขาคงดีใจเหมือนกัน โดยหลังจากนี้จะรอเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมาเพื่อจะไปในพื้นที่เกิดเหตุ เพราะเราอยากเห็นหน้าคนร้าย และอยากถามเขาว่ามาทำลูกเราทำไม จิตใจทำด้วยอะไรถึงได้กล้าหั่นร่างของลูกเราขนาดนั้นถ้าเขาฆ่าโดยไม่หั่นน้องเราก็คงยอมรับได้ แต่นี่มาหั่นมาแล่ลูกเรามันรับไม่ได้ โดยครอบครัวอยากให้คดีนี้มีบทลงโทษประหารชีวิตผู้ต้องหา เพราะทำแบบนี้มันเกินไป ฉะนั้นชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะสำนึกในสิ่งที่ทำไปหรือไม่ เพราะยังเห็นหน้าระรื่นกันอยู่เลยแม่น้องแอ๋ม กล่าว

ในขณะที่คนเป็นพ่อของ น้องแอ๋ม เหยื่อการฆ่าโหด ได้ออกมาพูดว่าผมอยากจะคุยต่อหน้า ไม่อยากจะคุยอะไรตอนนี้ อยากจะคุยกันตรงๆ แบบจะๆ อยากจะถามว่า ทำลูกถึงขั้นเอาชีวิตกันแบบนี้ โกรธแค้นอะไรกันมาก ทำไมจะต้องฆ่าหั่นศพแบบนี้ คนตายไปแล้ว ทำไมจะต้องทำแบบนี้ จิตใจทำด้วยอะไร เป็นคนหรือไม่ ไม่ใช่คน ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวว่าจับคนร้ายได้ ผมได้จุดธูปบอกลูกสาวให้รับรู้แล้ว ถึงแม้ว่าพ่อจะได้สูญเสียหนูไปแล้ว แต่พ่อดีดีใจที่จับคนร้ายได้แล้ว ต่อจากนี้จะเป็นหน้าที่ของพ่อจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมจะดำเนินการให้ถึงที่สุด สู้ให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ติดคุก อยากให้ประหาร และหลังจากนี้จะดำเนินการฟ้องร้องผู้ที่พาดพิงถึงลูกสาวไปในทางที่ไม่ดี ซึ่งที่ผ่านมาผมติดตามข่าวแทบจะทุกวินาทีเก็บข้อมูลไว้ทุกอย่างแล้วนายสุชาติ ระบุ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโซนยอชิแดบัลโคนี่วงจูเลียตCasualistSALESEASONENDพร้อมเมื่อไรค่อยรักเพลงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก