ทำข้อตกลงใหม่! โยมพ่อโยมแม่สามเณรปลื้ม แบ่งวันจัดงานศพ แบ่งกระดูกคนละครึ่ง

อ่าน 8,082

โยมพ่อโยมแม่สามเณรปลื้ม ทำบันทึกข้อตกลงใหม่ แบ่งวันจัดงานศพสามเณรปลื้ม หลังฌาปนกิจให้แบ่งกระดูกคนละครึ่ง หลังเกิดศึกแย่งศึกร่างกลายเป็นภาพน่าสลดใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดเหตุการณ์ นายชวน และ นางกัญญา โยมพ่อโยมแม่ของสามเณรปลื้มพร้อมด้วยญาติ เปิดศึกแย่งศพสามเณรปลื้มไปบำเพ็ญกุศลศพ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย เบื้องต้นตกลงกันให้โยมพ่อนำศพสามเณรปลื้มไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดปากเหมือง อย่างไรก็ตาม โยมแม่สามเณรปลื้มยังมีท่าทีไม่เห็นด้วยกับการตกลงเมื่อคืนวานนี้

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ห้องทำงาน ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.วันชัย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เรียกตัว โยมพ่อโยมแม่ของสามเณรปลื้ม มาทำบันทึกข้อตกลงเพื่อเป็นหลักฐาน ในการแบ่งวันจัดงานศพสามเณรปลื้ม

โดยให้ นายชวน นำศพสามเณรปลื้มไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปากเหมือง ต.ควนชะลิก อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 3-6 มิ.ย. 60 และในวันที่ 6 มิ.ย. 60 เวลา 16.00 น. ให้นำศพสามเณรปลื้มส่งให้กับนางกัญญา โยมแม่ นำไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดวังไทร ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 7-9 มิ.ย. 60 และกำหนดฌาปนกิจศพสามเณรปลื้ม วันที่ 11 มิ.ย. 60 ที่วัดวังไทร ต.ลานสกา อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

หลังจากฌาปนกิจศพสามเณรปลื้ม ให้ฝ่ายโยมพ่อโยมแม่แบ่งกระดูกคนละครึ่ง ส่วนเงินที่ได้จากการทำบุญให้เจ้าภาพแต่ละฝ่ายจัดเก็บกันเอง จากนั้นมีการลงชื่อไว้เป็นหลักฐาน และมี พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช , พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เป็นพยาน จนเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย



บทความแนะนำ


ผู้ชายkamikazeเติร์ดกามิกาเซ่ความรักขอใช้คำว่ารักMoonyผู้หญิงโปรโมชั่นเติร์ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก