คนดูเป็นร้อยล้าน !!! ด.ญ. วัย 12 โชว์ร้องเพลงชวนทึ่ง "ไม่ขยับปาก" เลยสักนิด จนผู้ชมฮือฮาทั้งห้องส่ง !!?

อ่าน 8,020

เด็กหญิงขี้อายวัย 12 ปี ขอรวบรวมความกล้าขึ้นมาโชว์การดัดเสียงในรายการ America's Got Talent ทำเอาทุกคนตะลึงหนักในความสามารถ จนคว้า Golden Buzzer

กลายมาเป็นโชว์สุดพิเศษที่โด่งดังไปทั่วโลกแล้วในขณะนี้ เมื่อสาวน้อยขี้อาย ดาร์ซี่ ลินน์ ฟาร์เมอร์ วัย 12 ปี จากรัฐโอคลาโฮมา สหรัฐฯ ได้รวบรวมความกล้าขอขึ้นมาแสดงความสามารถในรายการ America's Got Talent ในเทปที่ออกอากาศไปเมื่อคืนวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560

โดยเว็บไซต์ kfor.com เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาที่ดาร์ซี่ก้าวขึ้นมาบนเวที America's Got Talent พร้อมกับ เพตูเนีย เพื่อนกระต่ายของเธอ ผู้ชมคงไม่คาดคิดเลยว่าได้เห็นโชว์อันน่าทึ่งและเปี่ยมไปด้วยความน่ารักอย่างถึงที่สุด แต่ทันทีที่เด็กน้อยวัย 12 ปีรายนี้เริ่มทำการแสดง กลวิธีในการดัดเสียงของเธอก็ทำเอาทุกคนต้องตะลึง เพราะไม่เพียงเธอจะแกล้งดัดเสียงเป็นหุ่นกระต่ายอย่างแนบเนียนเท่านั้น แต่ผู้ชมยังจะได้ฟังเสียงร้องเพลงที่ทั้งใสกังวานและเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างมาก จนต้องพร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมือให้เธอ ทันทีที่การแสดงจบ

ไม่ใช่เพียงทำให้ทึ่งกันทั้งสตูดิโอแต่ Mel B ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการยังประทับใจขั้นสุด จนตัดสินใจกดปุ่ม Golden Buzzer ให้ไปเลย ส่งผลให้โชว์กระต่ายร้องเพลงของดาร์ซี่ กลายมาเป็นโชว์ที่คว้า Golden Buzzer แรกของรายการในซีซั่นนี้ไปได้ และเธอจะได้ผ่านทะลุเข้าสู่รอบการแสดงสดไปเลย

แทบไม่น่าเชื่อเลยเมื่อมีการเปิดเผยในเวลาต่อมา ว่าแท้ที่จริงแล้วดาร์ซี่ สาวน้อยน่ารักคนนี้เป็นคนที่ขี้อายอย่างมาก และไม่กล้าแม้แต่จะร้องเพลงต่อหน้าพ่อของเธอ แม้ผู้เป็นพ่อจะพยายามขอให้ลูกสาวเปล่งเสียงอันไพเราะของเธอให้เขาฟังก็ตาม

แต่ทุกสิ่งก็เริ่มเปลี่ยนไป นับจากตอนที่ดาร์ซี่ขอให้พ่อแม่ของเธอซื้อหุ่นเชิดมาให้เป็นของขวัญวันเกิดตอนอายุ 10 ขวบ เพราะเธอรู้ความต้องการของตัวเองแล้วว่าอยากจะเป็นนักดัดเสียง นับจากนั้นสาวน้อยก็เริ่มเรียนรู้และฝึกฝนเพื่อนจะเป็นนักดัดเสียงมืออาชีพ ก่อนจะเริ่มออกทำการแสดงในพื้นที่ต่าง ๆ รอบเมือง กระทั่งในที่สุดเธอก็ได้ขอให้พ่อแม่พาเธอมาประลองฝีมือ บนเวทีโชว์ความสามารถ America's Got Talent ดู ซึ่งเราคงไม่ต้องบอกก็คงจะรู้กันได้แล้วว่า ความสามารถของเธอนั้นเจ๋งแค่ไหนชมคลิป



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเทคโนโลยีการศึกษาแอพWalkSiPHทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก