ผู้หญิงคนนี้ "คบกับสถานีรถไฟมา 36 ปี" และไม่นานมานี้ เธอก็ทำความฝันเป็นจริงด้วยการ....

อ่าน 8,488

คุณเจอคนที่ใช่ คนที่ฟ้ากำหนดมาเพื่อคุณหรือยังคะ? ถ้าคำตอบคือยัง บางทีคุณไม่ควรจะกล่าวหาว่าฟ้าไม่ยุติธรรม แต่ควรจะลองคิดดูอีกที บางทีสิ่งที่ฟ้ากำหนดมาให้คุณอาจไม่ใช่คนก็ได้ แต่เป็นอะไรอย่างอื่น Carol Santa Fe เป็นหญิงชาวอเมริกันวัย 45 ปี เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งแต่งงานกับที่รักของเธอที่คบกันมา 36 ปี แต่คู่ของเธอค่อนข้างพิเศษ เพราะเขาคือสถานีรถไฟ!!

ใช่แล้ว คุณไม่ได้อ่านผิด Carol หลงรักสถานีรถไฟ ตอน 9 ขวบ Carol ได้มีโอกาสมาที่สถานี Santa Fe เป็นครั้งแรก แล้วเธอก็โดนดึงดูดด้วยโครงสร้างที่สวยงามโดยทันที Carol คิดว่าสถานีรถไฟแห่งนี้เป็นผู้หญิง ก็เลยตั้งชื่อให้เธอว่า Daidra เธอค้นพบผนังส่วนนึงในสถานีรถไฟที่ค่อนข้างเงียบสงบ ก็เลยเอาตรงนั้นเป็นที่เดทระหว่างตัวเองกับ Daidra ตอนแรกเธอแค่หลงรักข้างเดียว ไม่ได้คบกับ Daidra บางทีเธอก็จะนั่งรถไฟเพื่อมาหาใช้เวลาอยู่ที่นี่นานๆ เพียงแค่นั้นเธอก็มีความสุขแล้ว

Carol เองก็รู้ว่าที่เธอเป็นแบบนี้มันแปลก เธอก็เลยลองคบกับผู้ชายอย่างจริงจังดู แต่คบกันได้ไม่ถึง 18 เดือนก็ต้องเลิกกัน ตอนนั้นเธอถึงได้รู้ว่า สิ่งที่ทำให้เธอมีความสุขที่สุดก็คือสถานีรถไฟแห่งนั้น เธออยากรู้ว่าตัวเองมีปัญหาทางจิตเวชหรือเปล่า ก็เลยลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดู แล้วก็ได้พบว่ามีอาการหนึ่งเรียกว่า I am in love with a building ในเวปไซต์ถกกันว่าอาการแบบนี้เป็นความรักแบบหนึ่งหรือไม่

Carol ก็เลยโล่งใจ ที่แท้คนที่ตกหลุมรักสิ่งก่อสร้างไม่ได้มีแค่เธอ ความรู้สึกที่เธอมีให้ Daidra ไม่สามารถแปรเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ มันคือรักจริง! ปี 2011 เธอเริ่มคบกับ Daidra ทุกวันเธอจะนั่งรถบัส 45 นาทีเพื่อไปเจอที่รักของเธอ

ปี 2015 Carol ขอสถานีรถไฟแต่งงาน แน่นอนว่าอีกฝ่ายไม่ปฏิเสธ Carol ก็เลยเปลี่ยนนามสกุลให้ตัวเอง จบชีวิตโสดลง แน่นอนว่าการแต่งงานนี้ไม่มีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ Carol เล่าว่าวันที่เธอแต่งงานกับ Daidra เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต

เนื่องจากเซ็กส์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตแต่งงาน Carol ก็มีทางแก้ เธอจะเข้าไปบริเวณที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวแล้วก็ลูบไล้ที่รักของเธอ แอบอิงไปที่ผนัง แน่นอนว่าเธอยังสวมเสื้อผ้าอยู่ Carol บอกว่าเธอไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะเธอไม่อยากโดนคนอื่นหาว่าบ้า เธอก็แค่ยืนอยู่ที่นั่น เอนตัวไปกับเสา ลูบไล้กำแพง ใช้เสียงรถไฟเป็นเพลงประกอบ แค่นี้เธอก็พอใจแล้ว

เธอไม่อยากทำอะไรในที่สาธารณะมากเกินไป เพราะกลัวยามมาไล่ เธออยากให้ผู้คนได้รับรู้ว่า การหลงรักสิ่งก่อสร้างไม่ใช่โรคทางจิต มันก็เหมือนกับการรักเพศเดียวกัน หรือต่างเพศนั่นแหล่ะ เป็นแค่รสนิยมทางเพศ ไม่ว่ายังไง ก็ขออวยพรให้ Carol กับสถานีรถไฟของเธออยู่กันไปจนแก่เฒ่า ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรนะคะ



บทความแนะนำ


การศึกษาวิเธอร์สปูนรีสBellTinkerภาพยนตร์ฮวงจุ้ยดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก