เปรี้ยว นำทีมทำแผนหั่นศพที่รีสอร์ท กองทัพนักข่าวพรึ่บ - ชาวบ้านเพียบ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแน่นหนา

อ่าน 9,018

เปรี้ยว นำทีมทำแผนหั่นศพที่รีสอร์ท กองทัพนักข่าวพรึ่บ - ชาวบ้านเพียบ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแน่นหนา

วันนี้ (วันที่ 5 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้นำตัว เปรี้ยว เอิร์น แจ้ 3 ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 8 จุด คือ

1. รีสอร์ท 2. ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง 3. ซื้อถุงดำ 4. รับแอ๋มขึ้นรถ 5. จุดวางแผน 6. รับผู้ต้องหาคนที่ห้า 7. เช่ารถ 8. จุดฝังศพ

ผู้ต้องหาทั้งหมดออกมาจากห้องขังในโรงพัก ก่อนจะรีบพาขึ้นรถตู้ไปอย่างรวดเร็ว โดยพบว่าทั้ง 3 ผู้ต้องหาอยู่ในสภาพอิดโรยมาก เนื่องจากถูกสอบปากคำลงในสำนวนเกือบทั้งคืน

โดยจุดแรกคือ รีสอร์ทที่ผู้ต้องหาระบุว่า เป็นสถานที่หั่นศพ เบื้องต้นผู้ต้องหาระบุว่า หลังจากหั่นแล้วได้นำศพน้องแอ๋มออกมาทางช่องหน้าต่าง แล้วนำใส่ท้ายรถ CR-V

และทันทีที่ รถของผู้ต้องหามาถึงรีสอร์ท พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 1 กองร้อย หรือ 150 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัยเข้ม เนื่องจากมีประชาชนมาคอยมุงดูเหตุการณ์อยู่ด้านหน้ารีสอร์ทจำนวนมาก เช่นเดียวกับกองทัพสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมารายงานข่าวและไลฟ์สดกันแทบทุกสำนัก ทั้งสื่อหลักและสื่อท้องถิ่น โดยพบว่า มีชาวเน็ตสนใจชมการทำแผนดังกล่าวพร้อมกันมากกว่า 1 แสนคน

ด้านเจ้าของรีสอร์ท เผยว่า จะยังคงเปิดดำเนินกิจการต่อไป แต่สำหรับห้องที่มีการหั่นศพนั้น อาจจะมีการทุบทิ้ง ส่วนตัวยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะใช้เป็นสถานที่หั่นศพจริงๆ เนื่องจากสงสัยว่า ผู้หญิงจะสามารถหั่นศพมนุษย์ภายในเวลาแค่ 1 ชั่วโมงได้จริงหรือ

ต่อมา เจ้าหน้าที่พาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดที่ 2 คือ ร้านสะดวกซื้อย่านสี่แยกตลาดโนนทัน ซึ่งมีชาวบ้านมายืนรอดูเหตุการณ์มากมายเช่นเดียวกัน

ทีมคลี่คลายคดีอีกชุดหนึ่งได้แยกออกมาตรวจเช็กทรัพย์สินและเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหา เปรี้ยว เอิร์น แจ้ ทำให้พบว่า ในบัญชีของ น.ส.เปรี้ยว มีเงินเหลือติดบัญชีอยู่แค่ 800 บาทเท่านั้น ซึ่งตรงกันข้ามกับบัญชีของ น.ส.เอิร์น ที่มีเงินสะพัดในบัญชีตกเดือนละ 1 ล้านบาท บางเดือนเงินหมุนเวียนสะพัดถึง 2 ล้านบาท ตอนนี้กำลังเช็กบัญชีของ น.ส.แจ้ อย่างละเอียดอยู่ เพื่อขยายผลว่ามีการยักย้ายถ่ายเทโอนไปให้กับผู้ใดหรือไม่ รวมถึงเป็นเงินที่ได้มาจากด้านใดกันแน่



บทความแนะนำ


ความรักโลโซเสกผู้ชายเทคโนโลยีหุ่นยนต์จักรกลช่วยเดินผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก