ไม่มีสำนึก !! หลัง "เปรี้ยว มือฆ่าหั่นศพ" ทำแผนที่รีสอร์ท เธอดันตอบ "นักข่าว" ด้วยถ้อยคำสุดอึ้ง!ฟังแล้วถึงกับรับไม่ได้ โมโหปรี๊ดแตก!!(คลิป)

อ่าน 4,369

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่กำลังเป็นที่สนใจของสังคมอย่างหนักมาก จากกรณีน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมกับแก็ง 2 สาว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ถูกจับได้เมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายน 2560 ณ เมืองท่าขี้เหล็ก ก่อนถูกส่งตัวมาสืบสวนที่ประเทศไทย จนกระทั่งวันที่ (4 มิ.ย.) ตัวผู้ต้องหามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)

และในวันนี้(5 มิ.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวของ " เปรี้ยวและเอิร์น" ผู้ต้องหาเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 8 จุด และเริ่มต้นที่จุดเเรกคือ "รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น" เป็นสถานที่ใช้ในการหั่นศพ ก่อนจะไปจุดสุดท้ายคือ บ้านโคกสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง. ซึ่งตลอดการทำแผนมีประชาชนมากมายให้ความสนใจและหลั่งไหลกันมาดูกันจำนวนมาก

และเมื่อการทำแผนเสร็จสิ้นลงทางเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้าย 2 สาวผู้ต้องหาไปยังจุดที่สอง แต่ขณะที่ผู้ต้องทั้ง 2 เดินออกมามี "นักข่าว" ตะโกนถามว่า "อยากพูดอะไรไหม ? " และปรากฎว่าทางด้านของ "สาวเปรี้ยว" ได้พูดเพียงประโยคสั้นเป็นภาษาอังกฤษว่า "ไอแอมซอรี่" ซึ่งผู้ที่ได้ยินคำนี้ออกจากปากของเธอถึงกับส่ายหน้าอย่างแรง รับไม่ได้จริงๆกับคำพูดของเธอ เหมือนไม่มีสำนึกใดใดเลย

คลิปจาก : FB Thapanee Ietsrichai

เรียบเรียง และ เขียนข่าวโดย

สุภัทชา เผือกกันสี :: ทีมงาน ที่สุดดอทคอม



บทความแนะนำ


LunchStudentMealPepperบัตรนักเรียนแก้กรรมดูดวงชีวิตดูดวงอาชีพดูดวงวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก