เศร้ากลางดึก!! R.I.P. "น้องทราย" นักร้องสาวสู้ชีวิตจากเวที "จันทร์พันดาว" เสียชีวิตแล้วกับอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง ด้วยวัยเพียง 20ปี!!

อ่าน 7,039

วันที่ 4 มิ.ย. 2560 สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างทางชนกับฐานเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณริมถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่ตำบลบ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์ มิตซูบิชิ สีขาว ตกอยู่ข้างทางสภาพพังยับเยิน เนื่องจากชนกับแท่งปูนซึ่งใช้ทำเป็นฐานของเสาไฟฟ้าแรงสูงจนปูนแตกกระจายเกลื่อน ทั้งนี้ยังพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.ณัฐธิดา แดงด้วง อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา ส่วนที่นั่งข้างคนขับพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ติดภายในซากรถ เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมานำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช ทราบชื่อ นายสุทธิพร เหมกระศรี อายุ 22 ปี และที่ข้างรถยนต์ด้านขวาพบร่าง นายธนกร ทองพุ่ม อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยหัวเฉียว และเป็นอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์กระเด็นออกมาจากตัวรถเสียชีวิต

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักใน จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนแท่งปูนจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า น.ส.ณัฐธิดา หรือ น้องทราย เป็นนักศึกษาสู้ชีวิต มีความสามารถในการร้องเพลง และเคยเข้าประกวดร้องเพลง ในรายการ จันทร์พันดาว ทางช่อง 7 จนชนะเลิศได้เงินรางวัลมาแล้ว ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อและน้องสาว ตลอดมาน้องทรายได้ช่วยเหลือครอบครัวด้วยการเป็นนักร้องตามวงดนตรีต่าง ๆ เพื่อส่งตัวเองและน้องสาวเรียน โดยล่าสุด เพิ่งจะหัดขับรถยนต์ได้ไม่นานนัก ขณะที่เพื่อนหนุ่มที่เสียชีวิตเป็นอาสามสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์และอาสาตำรวจจักรยาน ของสภ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งก็เป็นเด็กที่เรียนดีและชอบช่วยเหลือสังคมเช่นกัน

ขอขอบคุณที่มาจาก thaijam



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการแต่งหน้าJenniferLopezดูดวงความรักดวงคู่รักความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก