เต้ย ไฮร็อก ผอมซูบ ป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย

อ่าน 7,142

ทำเอาเหล่าแฟนเพลงตกใจไม่น้อยหลังจากทราบข่าวของ เต้ย ไฮร็อก ศิลปินวงร็อกรุ่นใหญ่ ไฮร็อก (HiRock) ซึ่งเฟซบุ๊ก Toei HiRock Khongsamai ได้แจ้งข่าวอาการป่วยของ เต้ย กิตติศักดิ์ เจริญคงสมัย ที่ขณะนี้ป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย และตอนนี้ลุกลามไปกว่า 90% และวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือด้านการแพทย์ และทุนทรัพย์ โดยมีข้อความดังนี้

สวัสดีแฟนเฟจทุกท่าน ต้องขอประทานโทษทุกท่านที่ช่วงนี้แอดมินไม่ได้อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับพี่เต้ยHiRock เลย เนื่องจากวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา พี่เต้ยตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และมะเร็งได้ลุกลามไปกว่า90%ของตับ คุณหมอไม่สามารถผ่ามะเร็งออกได้ เพราะมันได้แตกกระจายไปทั่วร่างกายแล้ว

เนื่องจากโรคนี้ต้องใช้เงินในการรักษาตัวเป็นจำนวนมาก จึงต้องออกมารักษาอาการอยู่ที่บ้านแทน ตอนนี้ทานข้าวได้น้อยมาก เพราะหากทานมากจะทำให้ท้องอืด บวมโต ต้องเข้าโรงพยาบาลและเจาะเอาน้ำที่คั่งในท้องออก แต่คุณหมอไม่แนะนำให้เจาะบ่อยเพราะเสี่ยงติดเชื้อ

ทำให้พี่เต้ยทานอาหารได้เพียงมื้อละ1-2คำเท่านั้น น้ำหนักลดลงไปหลายสิบกิโล จนตอนนี้ซูบผอม ไม่มีแรง การลุกเดินเป็นไปได้ลำบากมาก ต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน แค่เดินไปเข้าห้องน้ำระยะ5เมตรก็หอบแล้ว

หากท่านใดมีช่องทางในการรักษาหรือมีแพทย์เฉพาะทางด้านนี้อยากจะแนะนำ กรุณาทักแชทมาบอกจะขอบพระคุณอย่างยิ่ง



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นกระชับรูขุมขนวาระสุดท้ายเพลงความสวยความงามผู้หญิงโลตัสAirBigAsiaSaleเทสโก้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก