6 วิธีแก้ 'ผมบิน' กันได้ง่ายๆ มาดูเลย!!!

อ่าน 8,493

6 วิธีแก้ 'ผมบิน' กันได้ง่ายๆ มาดูเลย!!!

สาวๆ ที่ทำผมสั้น แน่นอนว่าทำยังไง๊ ยังไง ผมของเราก็ไม่สวยเหมือนกับที่ตั้งใจไว้ใช่ไหมคะ ไม่เรียบ สวยเหมือนดาราในทีวี แต่กลับกระดก ยุ่ง ฟู เป็นผมบินซะงั้น! ก็แหม ผมสั้นเนี่ยต้องอาศัยทั้งการเซ็ต สระไดร์แบบตั้งใจ จะมาทำผมแบบปล่อยเลยตามเลยแบบนี้ มันก็ไม่สวยได้ดังที่ใจต้องการแน่นอนค่ะ

วันนี้เราเลยมี 6 ไอเดียดีๆ ในการแก้ผมบินแบบง่ายๆ มาฝากกันแล้วนะคะ รับรองว่าผมสวย สลวย อย่างที่ใจต้องการแน่นอนค่ะ

1. ไม่สระผมก่อนนอน

สาวๆ คนไหนที่ชอบสระผมก่อนนอนแล้วไม่เป่าผมให้แห้งต้องเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่แล้วนะคะ เพราะว่าการที่เราสระผมก่อนนอนจะทำให้ผมของเราเปียกชื้น เมื่อไปนอน หมอนก็จะจัดทรงผมให้เราแบบที่เราไม่ได้ร้องขอเลยค่ะ ตื่นขึ้นมาผมก็จะบินกันชนิดที่ว่ากู่ไม่กลับเลยนะเนี่ย

2. เซ็ตผมหลังจากสระทุกครั้ง

การทำผมให้สวยต้องใช้ความตั้งใจค่ะ สาวๆ ควรเลือกที่จะเซ็ตผมโดยใช้แปรงม้วนกลมๆ ม้วนไปแล้วก็เอาไดร์เป่าไปด้วย ทำแบบที่ร้านทำผมเขาทำกัน แต่หากว่าใครไม่ถนัดจริงๆ เดี๋ยวนี้ก็มีไดร์สำเร็จรูปที่มีแปรงกลมๆ ในตัว ทำให้เราสามารถเซ็ตผมได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องง้อร้านกันเลยค่ะ

3. ใช้โรลม้วนผม

อีกหนึ่งไอเทมเด็ดแก้ผมบินได้ชะงัดนัก ก็คือการใช้โรลม้วนผมนั่นเองค่ะ โดยโรลม้วนผมที่เหมาะสมกับการแก้ผมบินได้แก่โรลม้วนแบบขน ที่เราแค่หยิบผมที่บินของเราไปม้วนกับโรลปล่อยทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง เท่านี้ผมของเราก็จะเข้าทรงได้แบบไม่ต้องอาสัยพลังงานอะไรเลย หากทำหลังสระผมทุกครั้ง ในที่สุดผมของเราก็จะเข้าทรงเองค่ะ

4. ยืดผม

สาวๆ ที่ไม่อยากเสียเวลาทำผมในตอนเช้า ต้องแก้แบบถาวรด้วยการยืดผมค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบผมที่ตรงมากเกินก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีการยืดผมแบบมีวอลลุ่ม ทำให้ปลายผมงุ้มเข้าเองแบบง่ายๆ

แค่หวีๆ หลังสระก็ทำให้คุณสวยได้ดังที่ใจต้องการแล้วค่ะ แบบนี้ไม่ยากเลยนะคะ ว่าแล้วก็เก็บเงินไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

5. หมั่นบำรุงผม

สาวๆ ทราบหรือไม่ว่าการที่ผมเราบินแบบไม่หยุดไม่หย่อนนั้นก็เป็นเพราะว่าผมของเราขาดน้ำหนักนั่นเองค่ะ เมื่อขาดน้ำหนัก ชี้ฟู ผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือการที่ผมของเรานั้นบินไปไกล เรียกอย่างไรก็ไม่กลับมา

หากใครเจออาการอย่างนี้อยู่ อย่าได้เครียดค่ะ แค่สาวๆ หมั่นทำทรีทเมนต์ให้ผมเป็นประจำ หรือจะหมักผมเป็นประจำ เท่านี้ก็ทำให้คุณมีผมสวย ไม่บินแน่นอน

6. ไม่เอาผมไปทัดหู



บทความแนะนำ


เพลงอย่างน้อยโปรโมชั่นระดับดาวมาตังศรีระวงศ์มุกกี้เนตไอดอลจัดเต็มCaseTerminalShowSneakerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก