แม่คงไม่อโหสิกรรม! เปิดคำพูด แม่น้องแอ๋ม หลังหอบอัฐิลูกสาว เปิดใจกลางรายการ แถมยังสงสัย ทอม คนนี้!

อ่าน 13,095

จากข่าวร้อนประเด็นดัง ของฆาตกรโหด ล่าสุด ทางรายการ โหนกระแส ได้ทำการเชิญคุณแม่ ของน้องแอ๋ม หญิงสาวที่เป็นเหยื่อผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ มาเปิดใจพูดถึง เรื่องราวที่เกิดขึ้น ในด้านของ ผู้สูญเสียบ้าง?..

ซึ่งเทปนี้จะออกอากาศวันนี้ เวลา 20.20 น. โดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นพิธีกร ซึ่งมี นายสมชาย คำเพลิงใจ และนางพัชชาภา กลิ่นจุ้ย บิดาและมารดาของ น้องแอ๋ม หรือ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย เหยื่อคดีฆ่าหั่นศพที่กำลังเป็นที่สนใจในขณะนี้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งการเดินทางมาบันทึกเทปรายการนั้นมารดาของ น.ส.วาริสรา ได้นำอัฐิของลูกสาวติดตัวมาด้วย

ซึ่งในรายการ พิธีกรถามพ่อและแม่ของแอ๋มว่าจะอโหสิกรรมให้เปรี้ยวไหม

นางพัชชาภา ตอบทันทีว่า ในส่วนเราไม่อโหสิกรรมให้ เพราะเขาเป็นลูก เขาเป็นเลือดเนื้อของเรา เขาเป็นดวงใจของเรา เราจะไปให้อภัยง่ายๆ ไม่ได้จริงๆ สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่

นอกจากนี้ คุณแม่ยังเผยว่า เกี่ยวกับประเด็นยาเสพติดนี้ แฟนแอ๋มเองโดนจับเรื่องยาเสพติด เรื่องนี้มีประเด็นตั้งแต่ปี 59 แฟนเก่าเขาโดนจับ แต่แอ๋มถูกปล่อยตัวมา เขาก็มาเล่าให้แม่เขาฟัง เขาให้การเป็นผลกับตำรวจและก็ตรวจฉี่แอ๋มแต่ไม่เจอ ไม่มียาเสพติดในร่างกาย ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่า เป็นไปได้ ที่ แอ๋ม จะให้การที่เป็นประโยนช์กับตำรวจ จนทำให้ แฟนของ เปรี้ยวติดคุกไปด้วย?.

แต่ในเรื่องของเงินที่ติดหนี้อยู่นั้น แม่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นจริง เพราะทุกครั้งหากลูกแอ๋ม มีปัญหาเรื่องการเงิน ลูกจะโทรมาขอเงินได้ตลอด

และทางฝ่ายของคุณพ่อ คุณแม่ ก็ยังคงติดใจสงสัยกับ ทอมอดีตแฟนเก่าของ แอ๋ม ด้วย เพราะเคยโทรมาหาคุณแม่ ในวันที่แอ๋มหายไป แถมยังพูดคุยแบบเป็นห่วง เหมือนว่า ทอมคนดังกล่าว อาจรู้อะไรบางอย่างมา แต่ไม่ยอมบอก

ที่มา khaosod.co.th



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวสถานีรถไฟในญี่ปุ่นใจกลมธัญญลักษณ์นักมวยหญิงWorldJurassicรวบอาสาป่อเต็กตึ๊งขนยาข่าววันนี้เที่ยวต่างประเทศอาชญากรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก