ใหม่ สุคนธวา เคลียร์ชัด! เรื่องราวดีๆ ที่อำเภอคือ?

อ่าน 9,887

เป็นเรื่อง หลังดาราสาว ใหม่ สุคนธวา โพสต์รูปกุมมือ ดีเจต้น แฟนหนุ่ม เช็คอินที่อำเภอ พร้อมแคปชั่นว่า "ที่ว่าการอำเภอ #วันดีๆ" ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าย่องไปจดทะเบียนสมรสกันหรือเปล่า?? ซึ่งก่อนที่เรื่องจะบานปลาย สาวใหม่เลยได้ชี้แจงมา ดังนี้

"เอิ่ม คืออย่างนี้ค่ะ วันนี้ที่ลงรูป ที่ทำการอำเภอ ใหม่กับพี่ต้น ไม่ได้มีการจดทะเบียนกันเกิดขึ้นค่ะ!!!! (และไม่มีประโยคไหนที่ใหม่ลงว่าจดทะเบียนกันแม้แต่นิดนะคะ) แค่ลงสั้นๆว่า "ที่ว่าการอำเภอบ้านนา จ.นครนายก" #วันดีๆ ซึ่งสาเหตุของรูป เนื่องมาจากว่า บัตรปชช.พี่ต้นหาย เลยมาทำใหม่ที่บ้านเกิดค่ะ #ไม่ได้มาแอบจดทะเบียนอย่างที่ทุกคนคิดค่ะ เอิ่ม!!! ที่ว่าการอำเภอทำได้หลายอย่างนะคะ จดทะเบียน เปลี่ยนชื่อ แจ้งเกิด ทำบัตรปชช.ก็ได้ค่ะ และ ทำไมต้องโพสต์ภาพจับมือกัน ส่อไปแบบนั้นให้คนเข้าใจผิด คือ ปกติไปไหนพี่ต้นก็จะจับมือใหม่อยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องปกติของคู่เราค่ะ(ที่เห็นคือภาพนั่งรอคิวถ่ายบัตร) และ จากภาพที่พี่ต้นลง ป้ายสุดท้ายมันคือ ช่องทำบัตรปชช.นะคะ แค่เรา2คนถ่ายกันคนละมุมค่ะ(ป้ายมันเล็กกว่าคำว่าป้ายจดทะเบียน ทุกคนเลยโฟกัสที่ป้ายจดทะเบียนมากกว่า)ส่วนเรื่อง#วันดีๆ คือ วันนี้ว่างค่ะ พ่อกับแม่พี่ต้นเลยนัดให้มาทานข้าวกัน และ คุยอะไรหลายๆอย่าง" สรุปแค่บัตรประชาชนผู้หายเท่าเองนาจาาาาาา

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี @maisukhon



บทความแนะนำ


ดูดวงข่าวล่าสุดจ.ตราดยิงเสี่ยคาเฟ่เที่ยวในประเทศเจ้าพ่อคาเฟ่ทายนิสัยที่เที่ยวเกาะกูดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก