ตามหาผู้รับเหมาก่อสร้าง ขี้โกง! เก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อจะได้อยู่บ้านในบั้นปลายทำกับคุณยาย ได้เบิกเงินเกือบ6แสน แล้วหายไป

อ่าน 13,590

รบกวนเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คช่วยแชร์ด้วยนะครับ คุณยายในรูปท่านนี้ได้ไปว่าจ้างผู้รับเหมาชื่อนายโอ๊บ จงจำเริญ วิบูลชัย ให้มาสร้างบ้านให้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 โดยมีกำหนดเสร็จกลางเดือน พฤษภาคม 2560 แต่ผ่านมาจนถึงวันกำหนดส่งงานเดือนพฤษภาคม ปรากฏว่าผู้รับเหมาทำได้แค่เพียงเสาและคานบ้านเท่านั้น และยังได้เบิกเกินไปเกินกว่าจำนวนงานที่ทำไปถึงเกือบ 6 แสนบาท

ตอนนี้คุณยายได้บอกเลิกสัญญาจ้างกับผู้รับเหมารายนี้ไปแล้วและก็ให้หลานๆ พยายามติดตามทวงเงินที่ผู้รับเหมาเบิกเกินไปคืน ทางผู้รับเหมาเองถึงแม้จะรับปากว่าจะคืน แต่เมื่อถึงกำหนดเวลาที่สัญญาไว้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะคืนให้ ใครรู้จักผรม.ท่านนี้ช่วยรบกวนส่งผ่านข้อความนี้ไปให้ด้วยนะครับ ชื่อบริษัท เพียบ เดคอเรชั่น อยู่สำนักงานเลขที่ 10/23 ซอยประชาชื่น 38 ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพ

ตอนนี้คุณยายเดือดร้อนมากครับ ปีนี้คุณยายก็อายุ 89 แล้ว ยังจะต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้อีก เก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อมาสร้างบ้านอยู่ใหม่แต่กลับโดนโกง ทุกวันนี้ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ยืมเงินญาติพี่น้องเพื่อมาสร้างบ้านต่อให้เสร็จ คุณยายไม่ต้องการอะไร ขอแค่ให้ได้เงินคืนมาใช้หนี้ที่ไปหยิบยืมเค้ามาคุณยายก็พอใจแล้วครับ ขอบคุณมากนะครับที่ช่วยแชร์



บทความแนะนำ


หนุ่มคลั่งเพื่อนร่วมทางวันผลไม้ของดีเมืองจันนักท่องเที่ยวเรื่องน่ารู้ข่าวสังคมเที่ยวเองเลิกเหล้าข่าวล่าสุดลูกชายถูกยิงการท่องเที่ยวสุดประทับใจแนวตื่นเต้นนักเดินทางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก