แชร์ให้ถึงลุงตู่! เด็กน้อยวอนสังคม บอกต่อเรื่องราว พ่อแม่โดนโกงที่ดินทำมาหากิน

อ่าน 3,924

เมื่อมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สำหรับกรณีมีเด็กจำนวน 3 ราย ชาวจังหวัดอุบลราชธานี นั่งหน้าเศร้าสลด พร้อมก้มกราบขอความเป็นธรรมพร้อมถือป้ายที่มีข้อความเขียนว่า ?ขอความเป็นธรรม? เนื่องจากพ่อแม่โดนโกงที่ดินทำกิน จึงวอนขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ โดยอยากขอความเห็นใจให้ชาวเน็ตช่วยแชร์บอกต่อ เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือลูกหลานชาวนา ที่มีที่ดินไว้ทำกินประกอบอาชีพเลี้ยงปากท้อง

ทั้งนี้ภาพและข้อความดังกล่าวถูกระบุเอาไว้ว่า?ช่วยหนูด้วย วอนสังคมได้โปรดเมตตา กดไลค์ กดแชร์ ให้เรื่องนี้ถึงท่านนายก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทนายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ ขอความช่วยเหลือ ขอความเมตตา ขอความเป็นธรรม คืนให้กับลูกหลานชาวนา ไม่มีหนทางสู้ ขอได้โปรดให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบ ข้อเท็จจริงให้หนูด้วยนะคะ ครอบครัวหนูทำกินบนที่ดินที่มีโฉนดครุฑแดงมานานกว่า 17ปี อยู่ๆมีนายทุนเข้ามาขอรังวัดที่ดิน แล้ว(น.ส. 3 ก.)ของนายทุนเข้ามาทับโฉนดที่ดินครุฑเเดงของหนูได้อย่างไร

ตาและแม่หนูต้องไปกู้เงิน (ธ.ก.ส) เพื่อมาต่อสู้คดีความจนหมดตัวเเล้ว สุดท้ายตาและแม่ต้องแพ้คดีหมด เพราะรู้ไม่เท่าทันกลโกงของคน หนูจะไม่มีที่ทำกินและไม่มีที่อยู่อาศัยแล้ว ได้โปรดเมตตาหนูด้วยนะคะ บ้านเลขที่ 104 หมู่ 16 ต.คันไร่ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี บ้านหนองนกเขียน เบอร์โทรติดต่อ 065-108-0395

ที่มา ? นันธิดา คำประภา



บทความแนะนำ


จ.สกลนครวิเธอร์สปูนรีสBellTinkerภาพยนตร์ขอเลขเด็ดการศึกษาเรียนต่างประเทศโครงการแลกเปลี่ยนสลากกินแบ่งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก