เปิดใจ!! ตำรวจหญิงคุมตัวแก๊งฆ่าแอ๋ม ทำชาวเน็ตฮือฮา

อ่าน 7,693

จากกรณีโดยเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกองกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น หรือ กองร้อยน้ำหวาน ได้ควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา หรือ แอ๋ม จากจังหวัดเชียงราย เพื่อไปแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปรากฏว่ามีผู้นำภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงคนหนึ่งไปโพสต์ในโลกโซเชียล จากนั้นได้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมและแชร์กันไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ติดตามหาตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงในภาพ และทราบว่าเธอคือ ส.ต.ท.หญิงกนกวรรณ แสงทับทิม หรือ จ๊อบ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ปฏิบัติการพิเศษ กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น โดย ส.ต.ท.หญิงกนกวรรณ เปิดเผยว่า วันนั้นเธอพร้อมด้วยเพื่อนนำตำรวจหญิงกองร้อยน้ำหวานอีก 4 คน ประกอบด้วย

ส.ต.ท.หญิงสิริขวัญ แป้นพ่วง หรือ (ไก่แจ้) ส.ต.ท.หญิง ปรัชญา ผาลิกา หรือ (ปัดยา) ส.ต.ท.หญิงรวีวรรณ เตียนศรี หรือ (ปูเป้) และส.ต.ท.หญิงกนกพร หอมทรัพย์สิน หรือ (กวาง) ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ไปปฏิบัติการควบคุมตัว 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม จากจังหวัดเชียงรายเพื่อมาทำแผนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

โดยตัวเองได้ควบคุมตัว น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว ซึ่งผู้ต้องหาเป็นจุดสนใจของบรรดาสื่อมวลชน จึงทำให้ตัวเองถูกบันทึกภาพติดไปด้วย และก็เห็นตัวเองออกข่าวตามสื่อต่างๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจในตัวเอง และนำภาพไปโพสต์ในโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแสที่มีคนออกมาชื่นชมจำนวนมาก

ส.ต.ท.หญิงกนกวรรณ หรือ น้องจ็อบ บอกอีกว่า ตนเองเป็นคนจังหวัดสุโขทัย มีความใฝ่ฝันอยากจะเข้ารับราชการตำรวจ กระทั่งเรียนจบปริญญาตรี และสามารถสอบเข้าบรรจุเป็นราชการตำรวจชั้นประทวนมาตั้งแต่ปี 2555 ที่ผ่านมาก็เคยปฏิบัติหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้หญิงอยู่ประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นคดีเกี่ยวกับยาเสพติด แต่เป็นคดีไม่ใหญ่มาก จึงไม่เป็นที่สนใจมากนัก

แตกต่างกับคดีนี้ที่ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ จึงมีคนเฝ้าติดตามภาพข่าวตามสื่อมวลชนในทุกขั้นตอนการปฏิบัติงาน ยอมรับว่าตกใจนิดหน่อยที่ถูกนำภาพไปแชร์ในโซเชียล แต่ก็รู้สึกดีใจที่มีการชื่นชมในทางที่ดี และเป็นภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรตำรวจ



บทความแนะนำ


iTunesเซ็กส์การศึกษาผู้ชายเทคโนโลยีความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก