ถึงกับอึ้ง!! เจ้าของหอผงะ นศ.หญิงเก็บขยะไว้ 4 ปี จนล้นห้องพัก

อ่าน 12,811

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ นายเชด อิสระ - News Mahasarakham ซึ่งได้โพสต์เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า "ภาพนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นห้องพักในจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งนักศึกษาหญิงท่านหนึ่งได้เช่าไว้ สภาพห้อง อลังการ มาก โคตรอินดี้ เจ้าของหอพักร้องไห้หนักมาก !!!

ปล. แก้ไขข้อมูลเพิ่ม 4/6/60 เวลา 19.40 น. รูปถ่ายวันนี้ นะครับ 10 ชั่วโมงที่แล้ว ไม่ต้อง ทราบชื่อหอ และชื่อคนเช่า ไม่ต้องทราบชื่อ สถานศึกษาด้วย ทราบชื่อเค้าก็จะอาย เจ้าของหอใหม่เค้าก็จะไม่ให้เช่า ไปเรียน เพื่อนก็จะล้อ อีก"

โดยภาพดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยผู้โพสต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมระบุว่า คนเช่าไม่ได้มีปัญหากับเจ้าของห้อง เค้าอยู่แบบนี้จริงๆ เจ้าของหอมาพบโดยบังเอิญ

ก่อนจะมีสาวเข้ามาโพสต์เสริมว่า เข้าไปซ่อมหลอดไฟเลยเห็นและก็ตักเตือนกันไปแล้วค่ะ ภาพนี้คือเข้าไปทำความสะอาดตอนย้ายออกค่ะ และขอยืนยันค่ะว่าไม่มีการจัดฉากใดๆ น้องเขาออกจากหอ ทางหอถึงได้ทำความสะอาด น้องเขาเป็นผู้หญิงที่ชอบแต่งตัว ดูภายนอกก็สะอาดสะอ้านดี และก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับหอ ขยะที่เห็นเป็นขยะที่สะสมมา 4 ปี น้องไม่เคยเก็บมาทิ้งเลย

ขอขอบคุณภาพ : นายเชด อิสระ - News Mahasarakham



บทความแนะนำ


นิวดินเผาร้านอาหารสวนธรรมชาติสวนอาหารเนื้อคู่ท่องเที่ยวร้านนิวดินเผาความรักกับอาหารเลิศรสสวนธรรมชาตินิวดินเผาดินเผาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก