เสี่ยใหญ่ถูก 2 สาวแสบ เนียนตีสนิท-มอมยา ก่อนฉกทรัพย์เฉียดล้าน!!

อ่าน 5,858

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีคนถูกมอมยารูดทรัพย์ ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบ พบนายสรศักดิ์ อายุ 49 ปี ผู้เสียหายที่ยังอยู่ในอาการสะลึมสะลือ จากการสอบถามได้ความว่า มาหาน้องชาย จากนั้นก็ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง แล้วมีหญิงสาว 2 คน ที่นั่งโต๊ะข้าง ๆ เข้ามาตีสนิท ก่อนจะพยายามตื้อให้ตนไปส่งที่พัก แต่ขณะที่อยู่ในรถหญิงสาวกลับบอกว่าขอไปส่งตนก่อน จึงขับรถกลับมาที่พัก ซึ่งหลังจากนั่งคุยกัน หญิงสาวก็ขอมีอะไรด้วย แต่ว่าตนปฏิเสธ ก่อนที่หญิงสาวทั้ง 2 จะส่งนมเปรี้ยวให้ตนดื่ม และหลังจากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย กระทั่งตื่นมาตอนเช้า ปรากฏว่าสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท สร้อยข้อมือหนัก 5 บาท นาฬิกาโรเล็กซ์ล้อมเพชร แหวน กล้องดิจิตอล และเงินสดอีกประมาณ 30,000 บาท รวมมูลค่าแล้วเกือบล้านบาทหายไป

ขณะที่ นายสุรชัย อนันตสุคนธ์ น้องชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ไปนั่งดื่มสุรากับพี่ชายในตัวเมือง ระหว่างที่ดื่มกิน มีผู้หญิง 2 คน พูดว่า โดนเพื่อนทิ้ง ไม่มีรถกลับและให้ไปส่งที่บ้านพัก ซึ่งพี่ชายและพร้อม ผู้หญิง 2 คน ก็นั่งมาด้วยกันในรถ แต่ตนเองได้ให้พี่ชายส่งที่บ้านในตัวเมืองก่อน จนกระทั้งในช่วงเวลาเช้า โทรศัพท์มาหาพี่ชาย แต่ไม่มีคนรับสาย จึงมาตามที่ห้อง เรียกแล้วก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จนกระทั้งพบว่าพี่ชายถูกมอมยารูดทรัพย์ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในสถานบันเทิง และที่รีสอร์ท เพื่อหาเบาะแสของหญิงสาวทั้ง 2 ราย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข้อมูลจาก : kapook

เรียบเรียงโดย : khaodd



บทความแนะนำ


เครื่องดื่มเกลือแร่MallPowerโปรโมชั่นกล้วยน้ำหว้าสมรรถภาพทางเพศหนังโป๊ช่วยตัวเองสุนัขทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก